เปิดเมนูสุดเทพไปกับ "James Martin" การันตีความอร่อย!

เปิดเมนูสุดเทพไปกับ "James Martin" การันตีความอร่อย!
"James Martin's Islands to Highlands" รายการที่จะพาทุกคนร่วมออกเดินทางไปกับพิธีกร "เจมส์ มาร์ติน" เพื่อเฉลิมฉลองและชิมรสชาติอาหารอันเป็นเอกลักษณ์จากเกาะต่างๆ ทั่วประเทศ

"James Martin's Islands to Highlands" รายการที่จะพาทุกคนร่วมออกเดินทางไปกับพิธีกร "เจมส์ มาร์ติน" เพื่อเฉลิมฉลองและชิมรสชาติอาหารอันเป็นเอกลักษณ์จากเกาะต่างๆ ทั่วประเทศ แน่นอนว่าตลอดทั้งการเดินทางจะได้พบกับเมนูอาหารสุดอร่อย พร้อมทั้งเจาะลึกไปถึงวัตถุดิบของจานนั้น กว่าจะได้มาวางบนโต๊ะอาหารไม่ใช่เรื่องงาน โดยพิธีกรคนเก่งจะพาเราไปดูถึงห้องครัว ใครที่ชื่นชอบรายการแนวทำอาหารจะต้องไม่พลาด นอกจากนั้นยังได้เห็นถึงวัตถุดิบที่แสนจะพิเศษในแต่ละพื้นที่ ที่เราแทบจะไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อน

ยิ่งไปกว่านั้นนอกจากเมนูพิเศษและวัตถุดิบสุดปังแล้ว ขั้นตอนในการทำกว่าจะได้มาก็ไม่ใช่เรื่องง่าย "เจมส์ มาร์ติน" อาสาพาเราไปพบกับเรื่องราวของเมนูต่างๆ แล้วต้องไม่พลาด โดยการออกเดินทางครั้งนี้เน้นไปทางวัตถุดิบที่มาจากทะเลเป็นหลัก คุณจะได้เห็นเมนูอาหารซีฟู้ตแสนน่ากินตลอดทั้งรายการ แล้วมาพบกับเรื่องราวของอาหารสุดทึ่งในรายการ "James Martin's Islands to Highlands" วันนี้เวลา 19.00 น. ทาง True Explore Life [560] แล้วมาออกเดินทางเพื่อเสาะหาอาหารจานอร่อยไปพร้อมกัน 

#TrueVisions #Documentary #JamesMartin #IslandstoHighlands #รายการอาหาร


James Martin

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial