“เอเวียง” มหัศจรรย์แร่ธาตุ! ศึกษาเรื่องราวบริษัทผลิตน้ำแร่ ที่ขึ้นชื่อว่าขายดีที่สุดในโลก!

“เอเวียง” มหัศจรรย์แร่ธาตุ! ศึกษาเรื่องราวบริษัทผลิตน้ำแร่ ที่ขึ้นชื่อว่าขายดีที่สุดในโลก!
Evian, A Mineral Marvel สารคดีถ่ายทอดเรื่องราวและความเป็นมาของ เอเวียง บริษัทผลิตน้ำแร่บรรจุขวดชื่อดังที่ได้ชื่อว่าเป็นน้ำแร่ที่ขายดีที่สุดในโลก

เชื่อว่าสายสุขภาพก็คงรู้กันอยู่แล้วว่าการดื่มน้ำนั้นดีต่อร่างกายอย่างไร ทั้งให้ความสดชื่นในทันที ไม่เพียงเท่านั้นยังเติมเต็มสุขภาพโดยรวมของร่างกาย เพราะในร่ายกายของคนเรามีน้ำอยู่ในสัดส่วนถึง 60-70% แน่นอนว่าน้ำที่เราเลือกดื่มเข้าไปในร่ายกายนั้นจะต้องเป็นน้ำเปล่าสะอาด ไม่มีสิ่งเจือปน แต่นอนเหนือไปจากน้ำเปล่าธรรมดาแล้วนั้น น้ำแร่ยังคงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่หลายคนคงหยิบมาดื่มเป็นประจำ เพราะด้วยความที่การได้มานั้นมาจากธรรมชาติ พร้อมทั้งยังมีแร่ธาตุสำคัญอีกมากมาย 

เมื่อพูดถึงน้ำแร่ชื่อแรกที่นึกขึ้นได้ก็คงไม่พ้น "เอเวียง" แบรนด์สินค้าที่เรียกได้ว่าสร้างตำนานให้กับน้ำแร่เพราะด้วยการได้มานั้นมาจากเทือกเขาแอลป์ของประเทศฝรั่งเศสที่ไหลผ่านชั้นหินและซึมซับแร่ธาตุที่มีประโยชน์ เรียกได้ว่าครองใจคนรักน้ำแร่ไปแบบเต็มๆ ไม่เพียงเท่านั้น น้ำแร่เอเวียงยังเป็นน้ำแร่ที่ขึ้นชื่อว่าขายดีที่สุดในโลกวางจำหน่ายทั่วโลกกว่า 140 ประเทศ กำลังการผลิตต่อปีมากกว่า 2,000 ล้านขวด

ความน่าสนใจของน้ำแร่เอเวียงยังไม่จบเพียงเท่านี้ ใครที่สนใจและอยากจะรู้ลึกลงไปถึงขั้นตอนกระบวนการผลิต ต้องไม่พลาดสารคดี "Evian, A Mineral Marvel" วันนี้เวลา 22.00 น. ทาง True Explore SCi (561) เพราะจะพาไปเจาะลึกถึงโรงงานการผลิต เรียกได้ว่าเห็นถึงทุกกระบวนการขั้นตอน รับประกันว่าหลังจากดูจบคุณจะได้รับสาระความรู้อย่างครบถ้วนแน่นอน 


#TrueVisions #Documentary #Evian #MineralMarvel #TrueExploreSCi

A film written & directed by Julien BALESTIER Produced by Elodie POLO ACKERMANN Jean-Joël GURVIEZ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial