เมื่อดนตรีคือทุกอย่างของชีวิต ติดตามชีวิตของ 4 สาวร็อคบรรเลงโลกใน "Show by Rock"

เมื่อดนตรีคือทุกอย่างของชีวิต ติดตามชีวิตของ 4 สาวร็อคบรรเลงโลกใน "Show by Rock"
เรื่องราวของ 4 สาวที่มีความฝัน โดยวงดนตรีร็อคเป็นจุดเชื่อมโยง สร้างฝันของพวกเธอให้เป็นจริง
การ์ตูนสุดน่ารักที่จะพาทุกคนออกเดินทางติดตามความฝันและการเดินทางของ 4 สาวสุดน่ารัก แม้จะแตกต่างแต่มีความฝันเดียวกัน พวกเธอจึงได้มารวมตัวกันก่อตั้งวงดนตรี สร้างเสียงเพลงแสนสนุกมอบความสุขและความหวังให้โลกใบนี้ โดยตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงทั้งความน่ารักของทั้ง 4 สาว รวมไปถึงยังเห็นความฝันของพวกเธอที่ไม่ได้มาอย่างง่ายๆ เพราะพวกเธอจะต้องทั้งฝึก ทั้งพยายามกันแบบขั้นสุดเพื่อให้เป็นวงดนตรีที่ใฝ่ฝัน และสร้างให้ความฝันนั้นกลายเป็นความจริง 

ตลอดการรับชมนอกจากจะได้เห็นถึงความพยายามของพวกเธอ เรายังได้เหมือนเติมพลังงานบวกให้กับตัวเอง เห็นความฝันของตนเองและอยากทำให้สำเร็จเหมือนกับทั้ง 4 สาว เชื่อว่าการ์ตูนเรื่องนี้จะช่วยเติมพลังงานดีๆ ให้กับคนที่กำลังหมดไฟได้เป็นอย่างดี นอกเหนือจากนั้นแล้วภาพของการ์ตูนเรื่องนี้ยังสวย สดใสสมกับเป็นการ์ตูนญี่ปุ่น

แถมยังมีเพลงประกอบการ์ตูนสนุกๆ ให้ได้ฟังอยู่ทั้งเรื่อง เรียกว่าครบเครื่องสำหรับการ์ตูนน่ารักเรื่องนี้ จะทำให้เราเหมือนหลุดเข้าไปในโลกของพวกเธอทั้ง 4 พร้อมติดตามเรื่องราวความฝัน พร้อมสร้างให้ความฝันเป็นจริง ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามกันแล้ว รับชมได้วันนี้เวลา 23.00 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 #SHOWBYROCK #สาวร็อคบรรเลงโลก #TrueVisions


©'12,'20 SANRIO SP-M

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial