พบกับ "โรดี้" พร้อมเพื่อนๆ ในภารกิจช่วยโลก กับ “Animal Rescue”

พบกับ "โรดี้" พร้อมเพื่อนๆ ในภารกิจช่วยโลก กับ “Animal Rescue”
ออกผจญภัยพร้อมช่วยโลกไปกับเหล่าฮีโรสัตว์ใน “Animal Rescue”

“Animal Rescue” การ์ตูนที่จะพาทุกคนไปพบกับการผจญภัยของเหล่าสัตว์ที่เขาต้องกลายเป็นหน่วยกู้โลกนำทีมโดย “โรดี้” สุนัขจิ้งจกที่เก่งแบบขั้นสุด มีไหวพริบเป็นเลิศ พร้อมที่จะร่วมปราบเหล่าร้ายที่หวังมาทำร้ายโลก ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่เพียง “โรดี้” ที่ช่วยเหลือโลก ซึ่งในภารกิจครั้งนี้จะต้องไม่ธรรมดาเพราะเขาเองต้องออกหน้าเป็นตัวนำในการช่วยเหลือโลกจากเหล่าตัวร้าย แต่ยังมีทีมซัพพรอต์อีก พร้อมจะช่วยให้โลกของเราพ้นจากภัยร้ายที่หวังเขามาทำลาย แน่นอนว่าจากความสนุกที่จะได้รับแล้วการันตีได้เลยว่าจะได้ข้อคิดดีๆ ที่จะได้รับกลับไปอย่างแน่นอนทั้งเรื่องของการร่วมมือร่วมใจกัน ความสามัคคี การทำงานร่วมกันแบบเป็นทีมที่ในบางครั้งอาจจะมีข้อตกลงที่ไม่เห็นชอบตรงกัน แต่เมื่อหาตรงกลางเจอก็จะสามารถนำพาให้ทุกอย่างเดินหน้าต่อไปได้

ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวความสนุกของ “ซุปเปอร์ฮีโร่หน่วยกู้ภัย” กันแล้ว สามารถรับชมได้ผ่านทาง True Spark JUMP (41, 445) วันนี้เวลา 18.00 น. แล้วมาร่วมออกเดินทางไปพร้อมๆ กับทีมซุปเปอร์ฮีโร่หน่วยกู้ภัย พร้อมลุ้นในภารกิจที่พวกเขาจะต้องเจอบอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน แล้วคุณจะได้พบกับพลังที่ไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อน เพราะพลังเหล่านี้มาจากสัตว์ที่แต่ละตัวก็จะมีคาแรคเตอร์ต่างกันออกไป เชื่อว่าหากได้ติดตามจะต้องไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน แฟนการ์ตูนจะต้องไม่พลาด 

แน่นอนว่าความสนุกของการ์ตูนเรื่องนี้นอกจากจะได้ออกเดินทางไปพร้อมกับ "โรดี้" และเพื่อนสัตว์ของเขาแล้ว ยังได้เห็นถึงมิตรภาพดีๆ พร้อมทั้งภารกิจที่จะต้องผ่านพ้นเรื่องราวอุปสรรคต่างๆ ไปให้ได้ การันตีเลยว่าการ์ตูนเรื่องนี้จะต้องเป็นการ์ตูนที่ช่วยเติมเต็มพลังงานดีๆ พร้อมทั้งมีมุมมองน่ารักๆ ให้แฟนการ์ตูนได้เห็นกันตลอดทั้งเรื่อง ใครที่ชอบดูการ์ตูน และกำลังมองหาการ์ตูนแนวภารกิจ พร้อมทั้งอยากพบกับเจ้าฮีโรสัตว์ต้องไม่พลาด #AnimalRescue #ซุปเปอร์ฮีโร่หน่วยกู้ภัย #TrueVisions #kids #anime #การ์ตูน

ⓒ2020 Hong Dang Moo INC. All Rights Reserved

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial