เปิดเรื่องราวมังกรที่ซ่อนอยู่ใน "Dragons: the Nine Realms S1"

เปิดเรื่องราวมังกรที่ซ่อนอยู่ใน "Dragons: the Nine Realms S1"
เมื่อมังกรที่ซ่อนตัวอยู่กลับออกมาจากใต้พื้นโลก เกิดเป็นเรื่องราวสุดตื่นเต้น ติดตามใน "Dragons: the Nine Realms S1"

เรียกได้ว่าหลังจากเกิดรอยแยกบนผิวโลกทีมนักวิทยาศาสตร์จึงออกเดินทางเพื่อไปตรวจสอบ แต่ในไม่ช้าเด็กๆ กลุ่มหนึ่งก็ค้นพบว่ามังกรกำลังซ่อนตัวอยู่ที่นั่น พวกเขาจึงร่วมมือในการที่จะซ่อนมังกรเอาไว้ ซึ่งตลอดการติดตามจะได้พบกับเรื่องราวสุดตื่นเต้นของทั้งเด็กๆ และมังกรที่พวกเขาต้องโคจรมาเจอกัน เรื่องราวความสนุกไม่จบเพียงเท่านั้น แต่ทั้งหมดจะต้องผ่านภารกิจที่จะมีมาให้ได้เจออยู่ตลอดเรื่อง 

เรียกว่านอกจากการ์ตูนเรื่องนี้จะพาเราไปพบกับเรื่องราวสุดตื่นเต้นท้าทายตลอดทั้งเรื่องแล้ว ยังพบกับมิตรภาพที่ดีระหว่างมนุษย์กับมังกรอีกด้วย รับประกันว่าตลอดเรื่องจะมีมุมมองน่ารักๆ พร้อมให้เราได้ติดตาม และนำกลับมาใช้อยู่ตลอดอย่างแน่นอน ใครที่มองหาการ์ตูนน่ารัก ดูง่าย พร้อมทั้งยังได้ข้อคิดดีๆ ติดกลับไป ภาพสวยจะต้องไม่พลาดสำหรับเรื่องนี้ 

รับรองว่าใครที่กำลังมองหาการ์ตูนแนวสนุก ตื่นเต้น ท้าทาย มีเรื่องราวให้ได้ลุ้นตามอยู่ตลอดจะต้องไม่พลาดสำหรับเรื่องนี้ "Dragons: the Nine Realms S1" ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามกันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 22.05 น. ทางช่อง True Spark JUMP (41, 445) แล้วมาร่วมสนุกไปพร้อมๆ กันบอกเลยว่าจะต้องไม่พลาด #TrueVisions #KIDS #Dragons #theNineRealms #TrueSparkPlay

©2021 DreamWorks Animation LLC. All Rights Reserved

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial