ย้อนความก่อน 1,300 ปี ของ "เขี้ยวกุด" ไปกับ "Dragons: the Nine Realms"

ย้อนความก่อน 1,300 ปี ของ "เขี้ยวกุด" ไปกับ  "Dragons: the Nine Realms"
"Dragons: the Nine Realms" การ์ตูนที่จะพาเราทุกคนไปพบกับเรื่องราวของเด็กชายที่จู่ๆ เขาต้องพบเจอกับเรื่องราวสุดระทึก เพราะเขาพบกับมังกรในรอยแยกของโลก ในเรื่องนี้จะเป็นการเล่าเรื่องราว 1,300 ปีจากเรื่องราวของยุคเขี้ยวกุด มังกรน้อยสุดน่ารักที่เป็นขวัญใจใครหลายๆ คน

การผจญภัยครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น "Dragons: the Nine Realms" การ์ตูนที่จะพาเราทุกคนไปพบกับเรื่องราวของเด็กชายที่จู่ๆ เขาต้องพบเจอกับเรื่องราวสุดระทึก เพราะเขาพบกับมังกรในรอยแยกของโลก ในเรื่องนี้จะเป็นการเล่าเรื่องราว 1,300 ปีจากเรื่องราวของยุคเขี้ยวกุด มังกรน้อยสุดน่ารักที่เป็นขวัญใจใครหลายๆ คน โดยเหล่ามังกรกลายเป็นเพียงตำนานไปแล้วในตอนแรก จนกระทั่งมีกลุ่มนักวิทยาศาสตร์ได้ค้นพบรอยแยกที่เป็นช่องทางแห่งโลกมังกร เด็กๆ ซึ่งเป็นลูกๆ ของเหล่านักวิทยาศาสตร์ได้พบกับมังกรตัวเป็นๆ และพวกเขาต้องพยายามที่จะปกป้องพวกมัน เรียกว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงเรื่องราวความสนุก พร้อมทั้งยังได้ทราบถึงตำนานมังกรในอดีตที่ล่วงลับ ใครที่เป็นแฟนการ์ตูนเขี้ยวกุดจะต้องไม่พลาดสำหรับเรื่องราวชุดนี้ 


นอกจากนั้นในเรื่องยังมีมังกรมากมายหลายคาแร็คเตอร์ให้เราได้ตามติดชีวิตของพวกมัน เชื่อว่าจะเป็นการเติมเต็มจินตนาการให้กับน้องๆ หนูๆ ได้ตลอดทั้งเรื่อง อีกหนึ่งความพิเศษของการ์ตูนเรื่องนี้คงหนีไม่พ้นความสวยงามของกราฟฟิกที่ในครั้งนี้ได้ DreamWorks Animation เป็นผู้สร้าง เพียงแค่ชื่อก็เหมือนเป็นการการันตีความปัง ความสมจริงของภาพในเรื่องนี้เป็นอย่างดีแล้ว สาวกการ์ตูนอนิเมชั่นจะต้องไม่พลาดสำหรับ "Dragons: the Nine Realms" แถมนอกเหนือไปจากความสวยงามของกราฟฟิกที่จะมีให้ดูกันทั้งเรื่องแล้วนั้น ในส่วนของข้อคิดดีๆ จากการ์ตูนเรื่องนี้ก็มีให้ได้ติดตามอย่างแน่นอน 


ถึงตอนนี้เชื่อว่าแฟนการ์ตูนหลายๆ คนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของตำนานเรื่องราว 1,300 ปีจากเรื่องราวของยุคเขี้ยวกุดว่าได้เกิดเหตุการณ์สุดตื่นเต้น ท้าทายอะไรมาบ้างก่อนหน้านั้น แฟนการ์ตูนไม่อยากให้พลาด สามารถติดตามรับชมเรื่องราวทั้งหมดได้วันนี้เวลา 22.10 น. ทางช่อง True Spark JUMP (41, 445) #TrueVisions #KIDS #Dragons #theNineRealms #TrueSparkJUMP #การ์ตูน #มังกร #เขี้ยวกุด

©2021 DreamWorks Animation LLC. All Rights Reserved.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial