ส่องความเท่ของ "Ranger Rob" การ์ตูนที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาด

ส่องความเท่ของ "Ranger Rob" การ์ตูนที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาด
Ranger Rob ขวัญใจของเด็กๆ หลายคนติดเข้ามาในโผบ้าง เพราะด้วยความหล่อของเขา พร้อมทั้งชุดที่แต่งตัวได้อย่างครบเครื่อง พร้อมออกผจญภัยไปในโลกของสัตว์ พร้อมพิชิตกับภารกิจต่างๆ มากมาย


เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งการ์ตูนที่มีคาแรกเตอร์สุดเท่ หล่อ คงจะหนีไม่พ้น Ranger Rob ขวัญใจของเด็กๆ หลายคนติดเข้ามาในโผบ้าง เพราะด้วยความหล่อของเขา พร้อมทั้งชุดที่แต่งตัวได้อย่างครบเครื่อง พร้อมออกผจญภัยไปในโลกของสัตว์ พร้อมพิชิตกับภารกิจต่างๆ มากมายในเรื่อง รับรองได้ว่าการ์ตูนเรื่องนี้จะไม่ทำให้คุณน้องๆ หนูๆ ต้องเบื่อหากได้ติดตาม นอกจากจะได้ส่องความหล่อเท่ของ Ranger Rob ตลอดเรื่องนี้ ยังได้สาระดีๆ กลับไป ในเรื่องราวของการใช้ชีวิต เอาตัวรอดในป่าใหญ่ แน่นอนว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงเรื่องราวอันสุดทึ่งของความเก่งของ "Rob" พร้อมเพื่อนๆ ที่จะออกผจญภัยไปในสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก มีเหตุการณ์สุดตื่นเต้นให้เราได้ติดตามกันชนิดที่เรียกว่าไม่มีเบื่อ แถมนอกเหนือจากความเท่ ความน่ารักของคาแร็คเตอร์ในเรื่องแล้ว อีกหนึ่งความดีงามของการ์ตูนเรื่องนี้คงหนีไม่พ้นภาพที่สีสันสดใส เชื่อว่าจะได้เห็นถึงความสดใส ยิ่งดูยิ่งประทับใจอย่างแน่นอน


มากกว่านั้นการ์ตูนเรื่องนี้ยังทำให้หนูๆ ได้เห็นข้อคิดดีๆ เช่นความเสียสละ หรือการเตรียมความพร้อมเมื่อต้องเจอเรื่องราวสุดท้าทายในชีวิต การันตีได้เลยว่านอกไปจากความสนุกแล้วยังมีข้อคิดดีๆ กลับไปใช้ในชีวิตแน่นอน ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากติดตามการ์ตูนเรื่องนี้กันบ้างแล้ว สามารถรับชมได้ทาง True Spark Play ช่อง 444 บอกเลยว่าห้ามพลาด!

#TrueVisions #KIDS #RangerRob #TrueSparkPlay

Production companies NelvanaStudio Liddell

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial