ถึงเวลาผจญภัยไปในทะเลทรายร้อยระอุกับ "Trigun Stampede"

ถึงเวลาผจญภัยไปในทะเลทรายร้อยระอุกับ "Trigun Stampede"
"Trigun Stampede" ที่จะพาทุกคนเตรียมตัวสนุก พร้อมทั้งเริ่มต้นการเดินทางสุดโหดไปกับ "วาช เดอะสแตมพีด" เรื่องราวของชายผู้มีค่าหัวพันล้าน กับฉายาฮิวแมนนอยไทฟูน บนดวงดาวที่ใกล้แตกสลายจะมีการต่อสู้และการผจญภัยอะไรรออยู่ เตรียมตัวไปออกเดินทางไปด้วยกัน

เรียกว่าเป็นการ์ตูนเหนือจินตนาการอีกหนึ่งเรื่องสำหรับ "Trigun Stampede" ที่จะพาทุกคนเตรียมตัวสนุก พร้อมทั้งเริ่มต้นการเดินทางสุดโหดไปกับ "วาช เดอะสแตมพีด" เรื่องราวของชายผู้มีค่าหัวพันล้าน กับฉายาฮิวแมนนอยไทฟูน บนดวงดาวที่ใกล้แตกสลายจะมีการต่อสู้และการผจญภัยอะไรรออยู่ เตรียมตัวไปออกเดินทางไปด้วยกัน! ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องราวทั้งหมดจะเดินเรื่องในโลกที่กำลังวุ่นวาย โดยหลายคนพุ่งเป้าเพื่อตามหาเขา โดยในครั้งนี้มีเงินรางวัลในการล่าตัวสูงถึง 6,000,000 $$ ทำเอาหลายคนต้องการที่จะเป็นเศรษฐีพากันออกตามล่าเขา โดยการ์ตูนเรื่องนี้ยังมีการทำมาแล้วในเวอร์ชั่นเก่าอย่าง "Trigun" มีเนื้อเรื่องใกล้เคียงกับเวอร์ชั่นใหม่ เพียงแต่ว่าในเวอร์ชั่น "Trigun Stampede" จะถูกปรับเรื่องราวให้เข้ากับยุคสมัย เรียกว่าดูได้เพลินๆ แบบไม่เหนือคาด โอเวอร์เกินความจริง 

ยิ่งไปกว่านั้นในเรื่องของภาพประกอบในเรื่องก็ถูกทำใหม่ ทำให้เราได้เห็นถึงความพริวไหวของตัวละครมากขึ้นกว่าเดิม ใครที่ชอบในเรื่องราวของ "วาช เดอะสแตมพีด" ชายผู้ถูกล่ามีค่าหัวนับพันล้าน จะต้องไม่พลาดสำหรับการ์ตูนเรื่องนี้ ยิ่งไปกว่านั้นนอกจากจะเป็นเรื่องราวของความสนุกจากการตามล่าหาความจริงแล้ว ยังมีความลับอื่นๆ ที่รอให้คุณมาติดตามในเรื่องอีกด้วย 

แถมการ์ตูนเรื่องนี้ยังส่งมอบข้อคิดดีๆ ให้เราอยู่เสมอ ตลอดทั้งเรื่อง ทั้งเรื่องของความพยายาม หรือเรื่องของกฏแห่งกรรมที่ทำดีย่อมจะต้องได้ดีอยู่เสมอ รับประกันว่าใครที่มองหาการ์ตูนแนวดูเพลิน สนุก ลุ้นตามไปทุกนาที จะต้องไม่พลาดเลยสำหรับ "Trigun Stampede" เวอร์ชั่นที่สมบูรณ์แบบที่สุด ถึงตอนนี้เชื่อว่าอยากที่จะติดตามเรื่องราวทั้งหมดแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 22.35 น. ทาง ทางช่อง True Spark Play (444) #ไทรกันสแตมพีด #TRIGUNSTAMPEDE #ไทรกัน  #TRIGUN #วาชเดอะสแตมพีด #VashtheStampede

Trigun Stampede

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial