ซูมความน่ารักของ "B1" และ "B2" จากการ์ตูนในตำนาน "Banana in Pyjamas"

ซูมความน่ารักของ "B1" และ "B2" จากการ์ตูนในตำนาน "Banana in Pyjamas"
หากพูดถึงการ์ตูนที่มี "กล้วย" เป็นผู้ดำเนินเรื่อง เชื่อว่าร้อยทั้งร้อยจะต้องนึกถึง "Banana in Pyjamas" หรือ "กล้วยหอมจอมซน" ที่จะมียูนิฟอร์มชุดนอนลายทางสีน้ำเงินเป็นเอกลักษณ์ให้เราจดจำ โดยความน่ารักของการ์ตูนเรื่องนี้คงเป็นความที่ทั้งสองจะต้องเจอกับเรื่องราวสุดตื่นเต้น พร้อมทั้งมิตรภาพดีๆ จากเพื่อนหมี พร้อมทั้งหนูจอมเจ้าเล่ห์

หากพูดถึงการ์ตูนที่มี "กล้วย" เป็นผู้ดำเนินเรื่อง เชื่อว่าร้อยทั้งร้อยจะต้องนึกถึง "Banana in Pyjamas" หรือ "กล้วยหอมจอมซน" ที่จะมียูนิฟอร์มชุดนอนลายทางสีน้ำเงินเป็นเอกลักษณ์ให้เราจดจำ โดยความน่ารักของการ์ตูนเรื่องนี้คงเป็นความที่ทั้งสองจะต้องเจอกับเรื่องราวสุดตื่นเต้น พร้อมทั้งมิตรภาพดีๆ จากเพื่อนหมี พร้อมทั้งหนูจอมเจ้าเล่ห์ ยิ่งไปกว่านั้นตลอดทั้งเรื่องยังเต็มไปด้วยความสดใสของทั้งคู่แฝดที่จะมีวลีฮิตติดปากอย่าง "นายก็คิดเหมือนที่ฉันคิดใช่มั้ย" ที่หากใครได้ยินประโยคนี้จะรู้ทันทีว่ามาจากการ์ตูนเรื่องนี้ 

โดยในครั้งนี้ถูกทำขึ้นใหม่ให้ทันสมัยเหมือนปลุกให้ B1 และ B2 คัมแบ็คกลับมามีชีวิตอีกครั้ง ซึ่งในอดีตนั้นจะเป็นการถ่ายทำแบบใข้มาสคอตในการบอกเล่าเรื่องราวทั้งหมด แต่ในตอนนี้ใช้ภาพกราฟฟิกที่สวยงาม เรียกว่าแฟนการ์ตูนเรื่องนี้จะได้เหมือนนั่งไทม์แมชชีนย้อนอดีตกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ซึ่งการ์ตูนที่เต็มไปด้วยเรื่องราว พร้อมสอดแทรกความสนุกแบบนี้ในยุคนี้หาชมได้ยาก ฉะนั้นต้องไม่พลาดกันเลยสักตอน 

ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของสองคู่แฝดสุดซี้ พร้อมทั้งเพื่อนๆ กันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 15.25 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 แล้วมาร่วมออกเดินทางผจญภัย พร้อมจัดการกับทุกปัญหาไปกับสองกล้วยหอมจอมซน แฟนการ์ตูนไม่อยากให้พลาด #TrueVisions #KIDS #BananainPyjamas #TrueSparkPlay #ช่อง444

truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial