แรมส์เดลขำข่าวย้ายซบสาลิกา แต่สื่อเชื่อย้ายหนีปืนใหญ่อยู่ดี

แรมส์เดลขำข่าวย้ายซบสาลิกา แต่สื่อเชื่อย้ายหนีปืนใหญ่อยู่ดี
อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูมือสองของ อาร์เซน่อล ปฏิเสธข่าวย้ายไปร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ผ่านทางโซเชียลมีเดียของตัวเอง แต่อย่างไรก็ตาม บรรดาสื่อต่างเชื่อว่าเจ้าตัวน่าจะย้ายออกจากทีมปืนใหญ่อยู่ดี หลังไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ มิเกล อาร์เตต้า แล้ว

แรมส์เดล เป็นมือหนึ่งของ อาร์เซน่อล มาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสูงถึง 25 ล้านปอนด์ หรือราว 1,148 ล้านบาท เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 และทำผลงานได้ดีตลอด 2 ฤดูกาลที่อยู่กับ อาร์เซน่อล แต่อย่างไรก็ตาม ก่อนจะเริ่มต้นฤดูกาลนี้ อาร์เตต้า ตัดสินใจดึงตัว ดาบิด ราย่า นายทวารของ เบรนท์ฟอร์ด มาร่วมทีมแบบสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล พร้อมกับมีเงื่อนไขซื้อขาดได้ สถานะของ แรมส์เดล ก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

ทั้งนี้ นายทวารวัย 26 ปี ได้ลงเล่นในเกมลีกปีนี้แค่ 6 เกมเท่านั้น และได้เฝ้าเสาไปทั้งสิ้นเพียง 11 เกมรวมทุกรายการ ตกไปเป็นมือสองอย่างถาวร ขณะที่ ราย่า วัย 28 ปี กลายเป็นมือหนึ่งของ อาร์เซน่อล แทน ก่อนจะโชว์ผลงานได้น่าประทับใจ และมีส่วนช่วยให้ทีมปืนใหญ่กำลังเบียดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แมนฯ ซิตี้ มาจนถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล และเชื่อว่าเมื่อจบซีซั่นลงแล้ว ทีมปืนใหญ่จะใช้เงื่อนไขจ่ายเงิน 27 ล้านปอนด์ หรือราว 1,240 ล้านบาท คว้าตัว ราย่า มาร่วมทีมเป็นการถาวรแน่นอน

นั่นหมายความว่า แรมส์เดล น่าจะต้องมองหาสโมสรใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกันก็มีข่าวลือหนาหูว่าเจ้าตัวกำลังได้รับความสนใจจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีก และตัว แรมส์เดล ก็ไม่ปฏิเสธถึงโอกาสในการย้ายไปเล่นให้กับทีมสาลิกาดง ขณะที่บางแหล่งข่าวถึงกับรายงานว่านายทวารทีมชาติอังกฤษได้ตอบตกลงย้ายไปเฝ้าเสาในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค แล้ว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แรมส์เดล ได้ออกมาโพสต์ข้อความสั้นๆ ผ่านทาง X สื่อโซเชียลชื่อดังว่า "News to me" พร้อมกับอิโมจิรูปหัวเราะ เหมือนเป็นการปฏิเสธกลายๆ ถึงข่าวลือที่ออกมาว่าเขาได้ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

แต่กระนั้น แม้ว่าเจ้าตัวจะออกมายุติข่าวลือ แต่หลายสื่อในอังกฤษก็ยังมั่นใจว่า แรมส์เดล จะย้ายออกจาก อาร์เซน่อล อยู่ดี เพราะได้สูญเสียตำแหน่งมือหนึ่งไปให้กับ ราย่า เรียบร้อยแล้ว และถ้าหากยังต้องการรักษาตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษเอาไว้ต่อไป ก็ต้องพยายามหาโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเชื่อว่ามีหลายทีมที่แสดงความสนใจเจ้าตัวอยู่ในเวลานี้ อาทิ เชลซี และ วูล์ฟแฮมป์ตัน ขณะที่ทีมในต่างแดนนั้น มีชื่อของทีมใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค และ เอซี มิลาน รวมอยู่ด้วย

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial