เทน ฮาก เชื่อผียังเนื้อหอม ดึงดูดนักเตะแม้ได้ไปแค่ยูโรป้า

เทน ฮาก เชื่อผียังเนื้อหอม ดึงดูดนักเตะแม้ได้ไปแค่ยูโรป้า
เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเชื่อมั่นว่าทีมปีศาจแดงยังสามารถดึงดูดนักเตะใหม่ๆ เข้ามาร่วมทีมได้ แม้ว่าทีมจะได้ไปเล่นแค่ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้าก็ตาม

แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานที่น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ หลังไม่สามารถคว้าโควต้าไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอนแล้ว โดยอันดับที่พวกเขาน่าจะทำได้ดีที่สุดคืออันดับ 5 เท่านั้น ซึ่งจะได้โควต้าไปเล่นแค่ถ้วยรองอย่าง ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ขณะที่ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับ 6 จากการมีอยู่ 54 คะแนนจาก 34 นัด ซึ่งก็ยังเป็นอันดับที่ได้ไปเล่นใน ยูโรป้า ลีก เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีอีกทางเลือกที่จะไปเล่นใน ยูโรป้า ลีก ปีหน้า นั่นคือการคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองให้ได้ ซึ่งพวกเขาผ่านเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้เป็นที่เรียบร้อย โดยจะได้เจอกับคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนฯ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้

แต่กระนั้นการพลาดโอกาสได้ไปเล่นในรายการใหญ่อย่าง แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังถือว่าเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังอยู่ดี และอาจจะมีผลต่อการดึงตัวผู้เล่นรายใหม่ๆ เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ได้ แต่อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ยังเชื่อมั่นว่าทีมใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีแรงดึงดูดมากพอ แม้ว่าปีหน้าจะไม่ได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม โดยกล่าวว่า

"แม้ว่ามันจะมีผลกระทบในเรื่องของงบประมาณ (ไม่ได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก) แต่ผมยังมั่นใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นสโมสรที่น่าดึงดูดใจ และยังเป็นทีมที่มีนักเตะหลายคนอยากจะย้ายมาเล่นให้ และผมก็มั่นใจว่านักเตะหลายๆ คนจะมีความสุขมากหากว่าพวกเขามีโอกาสได้ย้ายมาเล่นที่สโมสรแห่งนี้"

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวต้องบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคมนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial