แอนจ์เซ็งสเปอร์สบุกพ่ายสิงห์ รับเป็นความผิดของตนเอง

แอนจ์เซ็งสเปอร์สบุกพ่ายสิงห์ รับเป็นความผิดของตนเอง
แอนจ์ ปอสเตโคกลู กุนซือของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดเซ็งกับผลงานของทีมที่ย่ำแย่ต่อเนื่อง เมื่อบุกไปพ่ายต่อ เชลซี 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้าง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมกับยอมรับว่าเป็นความผิดของตนเองแต่เพียงผู้เดียว เพราะตนเป็นคนเลือกทีมที่ใช้ลงสนาม

สเปอร์ส ต้องการ 3 คะแนนเป็นอย่างมาก เพื่อที่จะไล่กดดัน แอสตัน วิลล่า ที่อยู่อันดับ 4 ให้เหลือเพียง 4 คะแนน ขณะที่ยังเหลือเกมที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด แต่ขณะเดียวกัน เชลซี เจ้าถิ่นก็ต้องการ 3 แต้มเช่นกัน เพื่อที่จะมีลุ้นในการจบอันดับ 6 เพื่อคว้าโควต้าไปเล่นในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก อย่างไรก็ตาม กลายเป็น เชลซี ที่ทำได้ดีกว่า เมื่อเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 2-0 ทำให้ สเปอร์ส ยังคงมีเพียง 60 คะแนนเท่าเดิม จากการลงเล่น 34 นัด ตามหลัง แอสตัน วิลล่า อยู่ 7 แต้ม แต่ยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด

ทั้งนี้ หลังจบเกม ปอสเตโคกลู ยอมรับว่าผิดหวังที่ต้องเป็นฝ่ายพ่ายต่อ เชลซี ไปในเกมนี้ แต่ก็ชี้ว่าเป็นความผิดของตนเอง เนื่องจากเป็นคนที่เลือกทีมในการลงเล่นนัดนี้ โดยกล่าวว่า "ผลที่ออกมามันไม่ดีพอและผมก็ต้องรับผิดชอบในเรื่องนั้น มันเป็นความผิดของผมเอง ผมเป็นผู้จัดการทีมและเป็นคนที่ส่งพวกเขา (นักเตะ) ลงสนาม มันเป็นผลงานที่ไม่ดีพอ สิ่งที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก มันหมายถึงนักเตะไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมต้องการ"

"ผมไม่รู้จะตอบคำถามเรื่องนี้อย่างไรเหมือนกัน (โอกาสในลุ้นจบอันดับที่ 4) วันนี้เราเล่นได้ไม่ดีนัก ผมจึงไม่มีเวลามาคิดถึงเรื่องเหล่านี้ หน้าที่ของผมในตอนนี้คือจะทำอย่างไรให้ทีมกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้งในเกมหน้า"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ สเปอร์ส นั้น พวกเขาต้องเจอกับศึกหนัก เมื่อต้องบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคมนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial