ฮาวสุดเซ็งสาลิกาโดนตีเจ๊า ผิดหวังไม่ชนะทั้งๆ ที่เล่นดีกว่า

ฮาวสุดเซ็งสาลิกาโดนตีเจ๊า ผิดหวังไม่ชนะทั้งๆ ที่เล่นดีกว่า
เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับว่าผิดหวังสุดๆ ที่ทีมไม่สามารถเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้ หลังโดนตามตีเสมอ 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่เป็นฝ่ายที่เล่นได้เหนือกว่า แต่ต้องมาพลาดได้ 3 แต้มเพราะมาเสียจุดโทษท้ายเกม

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หมายมั่นปั้นมือที่จะเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง หลังได้เล่นในบ้านรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ทีมท้ายตารางเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ต่อเนื่องจากเกมเมื่อวันเสาร์ก็เพิ่งจะโชว์ฟอร์มสุดยอด คัมแบ็กกลับมาเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปอย่างสุดมันส์ 4-3 ทั้งๆ ที่เป็นฝ่ายตามหลังไปก่อน 1-3 ตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง

เกมในครึ่งแรกผ่านไปเพียง 15 นาที นิวคาสเซิ่ล ก็ออกนำได้ก่อนจากการยิงของ อเล็กซานเดอร์ อิซัค กองหน้าตัวเก่ง และเป็นฝ่ายครองเกมเองไว้ได้ แถมยังสร้างโอกาสในการจบสกอร์ได้มากกว่า ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน ก็สู้ยิบตาเพื่อหาทางแบ่งแต้มกลับออกไปให้ได้ เนื่องจากทุกคะแนนต่อจากนี้สำหรับพวกเขามีค่ามากๆ ต่อการหนีตกชั้น

เกมผ่านไปจนถึงช่วงท้ายเกม ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้ ปรากฏว่า พอล ดัมเม็ตต์ ที่ถูกเปลี่ยนตัวลงมาในช่วง 10 นาทีสุดท้าย ไปดึง แอชลี่ย์ ยัง ล้มลงในเขตโทษ ทำให้มีการเช็ควีเออาร์ ก่อนที่ผู้ตัดสินจะชี้ไปเป็นจุดโทษของ เอฟเวอร์ตัน และ โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน ก็สังหารเข้าไปไม่พลาด ช่วยให้ทีมเยือนตามตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 88 ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยสกอร์นี้

หลังจบเกม เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของ นิวคาสเซิ่ล เปิดเผยด้วยความรู้สึกที่สุดเสียดายที่ไม่ชนะในเกมนี้ โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่าลูกทีมของผมทุกคนทุ่มเทอย่างเต็มที่แล้ว มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม แต่มันก็น่าผิดหวัง เรารู้ว่าเราต้องการประตูที่สอง และรูปเกมที่ออกมาก็น่าจะยิงได้มากกว่า 1 ประตู แต่สุดท้ายวีเออาร์ก็เข้ามามีส่วนและกลายเป็นจุดโทษ"

"ผมคิดว่านักเตะทั้งสองฝ่ายต่างก็ดึงกันทั้งคู่ แต่เราเป็นฝ่ายที่โชคร้าย แขนของ พอล (ดัมเม็ตต์) แค่รั้งอยู่รอบๆ คอของ แอชลี่ย์ ยัง เท่านั้น ในทางกลับกันผมก็อยากให้เราได้จุดโทษจากสถานการณ์แบบนี้เหมือนกัน มันน่าผิดหวังเมื่อเกิดขึ้นท้ายเกมในตอนที่คุณกำลังจะคว้าชัยชนะ แต่ผมคงไม่โทษใครเพราะว่าเราทุ่มเทกันเต็มที่แล้ว"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะบุกไปเยือน ฟูแล่ม ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 6 เมษายนนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial