แอนจ์เสียดายไก่ได้แค่เสมอ ยอมรับเยือนค้อนเป็นเกมยาก

แอนจ์เสียดายไก่ได้แค่เสมอ ยอมรับเยือนค้อนเป็นเกมยาก
แอนจ์ ปอสเตโคกลู กุนซือของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมายอมรับว่าเสียดายที่ลูกทีมทำได้แค่บุกไปเสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา พร้อมกับชี้ว่าการมาเยือนทีมขุนค้อนเป็นเกมที่ยากเสมอ

สเปอร์ส มีคิวลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเกมที่ 30 ต่อเนื่องทันทีในคืนวันอังคารที่ผ่านมา หลังเพิ่งลงเล่นไปหมาดๆ เมื่อวันเสาร์ ทำให้มีเวลาพักเพียง 2 วันเท่านั้น เช่นเดียวกันกับทาง เวสต์แฮม ที่ก็เพิ่งบุกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาเมื่อวันเสาร์เช่นกัน ซึ่งก่อนเกมกลายฝ่ายมองว่าโอกาสในการเสมอกันในเกมนี้ก็มีสูง แต่ สเปอร์ส ดูจะมีเกมรุกที่จัดจ้านกว่า และมีลุ้นที่จะบุกมาเอาชนะได้ อีกทั้งพวกเขายังต้องการ 3 แต้มเพื่อไล่กดดันอันดับ 4 อย่าง แอสตัน วิลล่า ด้วย

เกมในครึ่งแรกเป็น สเปอร์ส ที่เริ่มต้นได้ค่อนข้างดี เมื่อใช้เวลาเพียง 5 นาทีก็ออกนำไปก่อนอย่างรวดเร็วจาก เบรนแนน จอห์นสัน แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าถิ่นอย่าง เวสต์แฮม ก็ตามตีเสมอได้ในนาทีที่ 19 จาก เคิร์ท ซูม่า หลังจากนั้นรูปเกมอาจจะเป็น สเปอร์ส ที่ครองบอลได้เหนือกว่า แต่โอกาสในการจบสกอร์ของทั้งสองทีมถือว่าใกล้เคียงกัน ก่อนที่สุดท้ายจะทำอะไรเพิ่มเติมกันไม่ได้ เสมอกันไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ทำให้ สเปอร์ส ค่อนข้างเสียหาย เมื่อยังอยู่อันดับที่ 5 ตามเดิม มีอยู่ 57 แต้ม ตามหลัง วิลล่า อยู่ 2 คะแนน จากการลงเล่น 30 เกมเท่ากัน

ทั้งนี้ หลังจบเกม ปอสเตโคกลู ออกมายอมรับว่ารู้สึกเสียดายที่ไม่สามารถบุกไปเอาชนะ เวสต์แฮม ได้ แต่ก็ชี้ว่าการมาเยือน ลอนดอน สเตเดี้ยม ไม่เคยเป็นเกมที่ง่ายอยู่แล้ว โดยกล่าวว่า "การมาเยือนที่นี่เป็นเกมที่ยาก นั่นคือสิ่งที่คุณคาดเดาได้อยู่แล้ว"

"พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งและเล่นเกมรับได้เหนียวแน่นอ เราจึงต้องเล่นอย่างอดทน ซึ่งผมก็คิดว่าเราทำได้ค่อนข้างดี แต่อย่างไรก็ตาม มันน่าผิดหวังอยู่เหมือนกันที่ไม่ได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้ แต่ก็เป็นเพราะมันเป็นเกมที่ยากด้วยเช่นกัน"

"เรายังเหลืออีกหลายเกมที่ให้ลงเล่นหลังจากนี้ มันคงเป็นเรื่องน่าประหลาดใจหากว่ามันจะไม่ใช่เกมที่ยากในทุกๆ เกม ทุกทีมต่างต้องต่อสู้อย่างเต็มที่อยู่แล้วเพื่อเป้าหมายบางอย่าง ดังนั้นเราต้องพยายามรักษาฟอร์มการเล่นให้คงเส้นคงวามากที่สุด"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ สเปอร์ส นั้น พวกเขาจะได้กลับไปเล่นในบ้าน รับการมาเยือนของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายนนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial