ฮาวยังได้คุมสาลิกาต่อปีหน้า แม้ว่าจะพลาดโควต้าบอลยุโรป

ฮาวยังได้คุมสาลิกาต่อปีหน้า แม้ว่าจะพลาดโควต้าบอลยุโรป
เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะยังได้อยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน แม้ว่าทีมอาจจะไม่สามารถคว้าโควต้าไปเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรปในฤดูกาลก็ตาม

นิวคาสเซิ่ล มีผลงานที่ตกลงไปในซีซั่นนี้ หลังจากที่ล่าสุดรั้งอยู่เพียงอันดับที่ 10 ในพรีเมียร์ลีก จากการมีอยู่ 40 แต้มจาก 28 นัด ตามหลังพื้นที่ท็อป 4 ที่จะได้โควต้าไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปีหน้าไกลถึง 15 คะแนน ทั้งๆ ที่เมื่อฤดูกาลก่อนพวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถจบอันดับที่ 4 ของตาราง และคว้าสิทธิ์ไปเล่นในถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรปได้

นอกจากนี้ นับตั้งแต่เข้าสู่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นมา นิวคาสเซิ่ล คือทีมที่แพ้ในเกมเยือนในลีก 7 จาก 9 เกมหลังสุด เป็นสถิติมากที่สุดเป็นอันดับสองของลีก และยังโดนยิงไปถึง 24 ประตูอีกด้วย ถือว่าเป็นผลงานที่ย่ำแย่มากๆ นั่นทำให้มีหลายฝ่ายคาดการณ์กันว่าอนาคตของ เอ็ดดี้ ฮาว เริ่มสั่นคลอน และมีความเป็นไปได้ที่ผู้บริหารของทีมสาลิกาดงอาจจะอยากได้กุนซือคนใหม่ที่มีชื่อเสียงมากกว่าเข้ามารับหน้าที่แทน

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดจาก เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะยังคงไว้วางใจให้ ฮาว ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า หรือในซีซั่น 2024-25 ตามแผนงานระยะยาวที่กลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบียได้วางเอาไว้

นอกจากนี้ กลุ่มทุนจากตะวันออกกลางซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ นิวคาสเซิ่ล ยังจะมีการทุ่มงบประมาณในการเสริมทัพ เพื่อเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่จะถึง เพื่อเป็นการสนับสนุนการทำงานของ ฮาว อย่างเต็มที่อีกด้วย

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial