เป๊ปรับเกมเจ๊าหงส์คนดูได้กำไร ชี้ต่างฝ่ายต่างมีช่วงที่เล่นดี

เป๊ปรับเกมเจ๊าหงส์คนดูได้กำไร ชี้ต่างฝ่ายต่างมีช่วงที่เล่นดี
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ แมนฯ ซิตี้ ยอมรับว่าเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทีมเรือใบสีฟ้าบุกไปเสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมานั้น เป็นกำไรสำหรับคนดู พร้อมกับชี้ว่าทั้งสองทีมต่างสู้กันได้อย่างสูสี และมีช่วงเวลาที่ดีของตนเอง

แมนฯ ซิตี้ มีโปรแกรมลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เมื่อต้องไปเยือนถิ่นแอนฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล โดยเกมนี้ต่างฝ่ายต่างต้องการชัยชนะ เพื่อกลับไปนำเป็นจ่าฝูงของลีกอีกครั้ง หลังถูก อาร์เซน่อล แซงนำไปก่อนเป็นการชั่วคราวตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เกมนี้ทั้งสองทีมต่างโชว์ให้เห็นถึงฟุตบอลที่มีคุณภาพสูง มีช่วงเวลาผลัดกันเล่นดี และเป็นเกมที่ถ้าก่อความผิดพลาดเมื่อไหร่ อีกฝ่ายก็พร้อมจะลงโทษทันทีเช่นกัน โดย แมนฯ ซิตี้ เป็นฝ่ายออกนำไปก่อนในครึ่งแรกจากประตูของ จอห์น สโตนส์ ที่มาจากจังหวะเล่นลูกเตะมุม ในนาทีที่ 23 แต่ครึ่งหลังในนาทีที่ 50 ลิเวอร์พูล ก็มาตามตีเสมอได้เป็น 1-1 จากลูกจุดโทษของ อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ ก่อนที่ในช่วงเวลาที่เหลือจะไม่มีใครยิงเพิ่มเติมได้ ทำให้ครบ 90 นาทีเสมอกันไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

ทั้งนี้ หลังจบเกม กวาร์ดิโอล่า ได้ออกมายอมรับว่า เกมที่สนุกตื่นเต้นระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น เป็นเหมือนกำไรของแฟนบอลอย่างแท้จริง โดยกล่าวว่า "เราเริ่มต้นเกมนี้ได้ดีมาก แต่พวกเขา (ลิเวอร์พูล) ก็เป็นทีมที่น่าเหลือเชื่อ เรามีช่วงเวลาที่ดีในเกมเป็นของเราเอง และพวกเขาก็มีเช่นเดียวกัน แนวทางการเล่นของพวกเขามันไม่ได้รับมือง่ายเลย ซึ่งเราเข้าใจในเรื่องนั้นเป็นอย่างดี"

"ครึ่งแรกเราทำได้ดีมาก ออกนำก่อนและมีโอกาสอย่างมากมาย แต่หลังจากที่เราเสียจุดโทษ มันเลยกลายเป็นเกมที่ยากลำบากสำหรับเราไปเลย แต่สำหรับในมุมมองของแฟนบอลแล้ว นี่เป็นเกมที่ดีมากสำหรับพวกเขา"

"ผมรู้ดีว่าการมาเล่นที่แอนฟิลด์เป็นเรื่องยากแค่ไหน แต่ที่เอติฮัดก็เป็นงานยากสำหรับพวกเขาเหมือนกัน ลิเวอร์พูล ไม่เคยชนะที่นั่นมา 8 ปีแล้ว ทั้งสองทีมต่างเป็นคู่แข่งที่น่าเหลือเชื่อ ผมอยากจะชนะในเกมนี้ แต่พวกเขาก็แสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่พวกเขามี ซึ่งมีมานานหลายปีแล้ว ตอนนี้เรายังเหลืออีก 10 เกมให้เล่น และทุกสิ่งทุกอย่างยังสามารถเกิดขึ้นได้"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ แมนฯ ซิตี้ นั้น พวกเขาจะรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 16 มีนาคมนี้ ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายก่อนจะเข้าสู่ช่วงเบรคทีมชาติ

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial