อาร์เตต้า ซูฮกฝีมือ เป๊ป ก่อนดวลกันอีกครั้ง

อาร์เตต้า ซูฮกฝีมือ เป๊ป ก่อนดวลกันอีกครั้ง
มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล ทีมฟอร์มแรงแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่องฝีมือการคุมทัพของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือยอดฝีมือของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนมีคิวจะดวลกันในคืนวันนี้

อาร์เตต้า กล่าวว่า "ตามความเห็นของผม เขาเป็นโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก และเป็นหนึ่งในคนที่ดีที่สุดที่ผมเคยพบในวงการฟุตบอล แน่นอนว่านี่คือหนึ่งในคนที่ผมทำงานด้วยแล้วสนุกและหัวเราะได้ตลอด สิ่งนั้นยังคงอยู่ตลอดไป" 


"ความรู้สึกที่มีต่อเขาไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่ในด้านอาชีพผมต้องทำทุกอย่างให้แตกต่าง บางทีผมอยากทำแบบนั้นในการสู้กับทุกๆ คน แน่นอนว่าทุกคนอยากชนะ เรารู้จักกันและกันเป็นอย่างดี และเราเตรียมพร้อมเต็มที่ในการลงเล่นเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้"


"ผมรู้ดีถึงความหลงใหลที่เขามีให้กับการแข่งขัน, ความฉลาด, แนวทางที่เขาจัดการกับทีมของเขา และสโมสรด้วย รวมทั้งความต้องการที่เขามี และความทุ่มเทอย่างน่าเหลือเชื่อของเขา นั่นคือสิ่งที่ผู้คนไม่เคยเห็น เบื้องหลังมีการทำงานหนักมาก และเขาก็จัดการทำแบบนี้ได้ตลอดกับทั้ง 3 สโมสรที่อยู่ในระดับสูงของลีกในทุกฤดูกาล และนั่นคือคุณภาพชั้นยอดของเขา" 


อาร์เตต้า เคยทำงานในฐานะผู้ช่วยโค้ชของ เป๊ป สมัยอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" เป็นเวลา 3 ปี ก่อนจะตัดสินใจย้ายมาคุมทัพ อาร์เซน่อล และพาทีมก้าวขึ้นมาเป็นคู่แข่งสำคัญในการแย่งเเชมป์ พรีเมียร์ลีก ตั้งเเต่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial