โปเช็ตติโน่ยอมรับหงส์ดีกว่า สมควรเป็นฝ่ายชนะเกมนี้

โปเช็ตติโน่ยอมรับหงส์ดีกว่า สมควรเป็นฝ่ายชนะเกมนี้
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของ เชลซี กล่าวยอมรับว่า ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายที่ทำผลงานได้ดีกว่าและสมควรเป็นฝ่ายชนะแล้ว ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา ที่ทีมหงส์แดงเปิดรังถล่มสิงห์บลูส์ขาดลอย 4-1

ก่อนหน้าจะมาเยือนแอนฟิลด์ในเกมนี้ เชลซี ของ โปเช็ตติโน่ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี หลังแพ้แค่เกมเดียวจาก 7 เกมหลังสุดในทุกรายการ และในจำนวนนี้ยังชนะไปถึง 5 นัด อีกทั้งในเกมลีก 3 นัดหลังสุดพวกเขายังชนะมาได้ทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม ในเกมนี้ เชลซี มีรูปเกมที่เป็นรองเจ้าถิ่นอย่าง ลิเวอร์พูล แทบจะตลอดทั้งเกม ก่อนจะโดนยิงถล่มไปขาดลอย 4-1 โดยตลอด 90 นาที เชลซี มีโอกาสจบสกอร์เพียงแค่ 4 ครั้งเท่านั้น ขณะที่ ลิเวอร์พูล มีโอกาสมากถึง 28 หน และตรงกรอบถึง 13 ครั้ง พร้อมกันนี้ ความพ่ายแพ้ในเกมนี้ยังทำให้ เชลซี พ่ายต่อ ลิเวอร์พูล เป็นครั้งแรกในรอบ 8 นัดหลังสุดที่พบกันในทุกรายการอีกด้วย

ทั้งนี้ หลังจบเกม โปเช็ตติโน่ ได้ยอมรับว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ดีกว่าและสมควรชนะในเกมนี้ โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล เล่นได้ดีกว่าเรา พวกเขาสมควรได้ 3 แต้ม ในขณะที่เราทำผลงานได้ไม่ดีพอ ผมคิดว่าคงไม่ต้องพูดอะไรมากมาย พวกเขาเล่นได้ดีกว่าเราจริงๆ"

พร้อมกันนี้ เมื่อถูกถามว่าจะเอาคืน ลิเวอร์พูล ได้หรือไม่ ในเกม คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ กุนซืออาร์เจนไตน์ก็ได้กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า "เกมนั้นเป็นเกมที่สำคัญ เราได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากเกมนี้ สิ่งสำคัญคือเราต้องมีความเด็ดขาดมากกว่านี้ และลงไปเล่นด้วยพลังงานแบบเดียวกัน เพียงแต่วันนี้พวกเขาเล่นได้ดีกว่าเรา"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ เชลซี นั้น พวกเขาจะกลับไปเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial