คล็อปป์ชี้ขุนค้อนสุดแข็งแกร่ง ชมแข้งหงส์โชว์ฟอร์มเป็นผู้ใหญ่

คล็อปป์ชี้ขุนค้อนสุดแข็งแกร่ง ชมแข้งหงส์โชว์ฟอร์มเป็นผู้ใหญ่
เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล ชื่นชมคู่แข่งในเกมนี้อย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ แต่ที่ทีมหงส์แดงเป็นฝ่ายชนะเพราะลูกทีมของเขาโชว์ฟอร์มได้เป็นผู้ใหญ่ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ เวสต์แฮม ไป 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล มีคิวรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งทีมขุนค้อนภายใต้การทำทีมของ เดวิด มอยส์ ถือเป็นหนึ่งในทีมที่โชว์ฟอร์มได้ดีมากในช่วงออสตาร์ทฤดูกาลนี้ โดยมีสถิติชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ตลอด 5 เกมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายออกนำได้ก่อน 1-0 จากลูกจุดโทษของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในนาทีที่ 16 แต่ก่อนจะจบครึ่งแรกเพียง 3 นาที เวสต์แฮม ก็มาตามตีเสมอได้จาก จาร์รอด โบเว่น ในนาทีที่ 42 ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 1-1

ครึ่งหลัง ทีมหงส์แดงยังคงทำได้ดีกว่า ก่อนจะเร่งเครื่องยิงอีก 2 ประตูจาก ดาร์วิน นูนเญซ นาทีที่ 60 และ ดีโอโก้ โชต้า นาทีที่ 85 ทำให้จบเกม ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายชนะขุนค้อนไป 3-1 ทำสถิติชนะในลีกเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกัน พร้อมกับทำแต้มเพิ่มเป็น 16 คะแนน ขยับขึ้นอันดับที่ 2 ของตาราง ไล่จี้ แมนฯ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงเหลือเพียง 2 คะแนนเท่านั้น

หลังจบเกม คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ด้วยสีหน้าที่พึงพอใจ โดยกล่าวชม เวสต์แฮม ว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ แต่ลูกทีมของเขาก็เล่นได้อย่างเป็นผู้ใหญ่จนทำให้เป็นฝ่ายชนะในเกมนี้ โดยกล่าวว่า "เรามีช่วงเวลาที่ดีในเกมนี้หลายช่วง คู่ต่อสู้ของเราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ผมได้พูดคุยกับ เดวิด (มอยส์) ช่วงก่อนเกมอยู่นาน เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก"

"เห็นได้ชัดว่า เวสต์แฮม เป็นทีมที่ดีมาแค่ไหนในตอนนี้ พวกเขาสามารถสร้างปัญหาให้กับทุกๆ ทีมที่เจอ และพวกเขาก็เล่นงานเราได้ในวันนี้ เราพยายามที่จะคอนโทรลเกมและสร้างโอกาส และมันไม่ใช่งานง่ายเลย ในการที่ต้องพยายามรับมือกับสิ่งนี้"

"ทุกประตูในเกมนี้ของเรามันยอดเยี่ยมมากๆ ผมชอบทุกประตูเลย และมันก็เป็นฟอร์มของคนที่เป็นผู้ใหญ่ แค่นั้นเองจริงๆ และผมก็มีความสุขมากกับเกมนี้"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ ลิเวอร์พูล พวกเขาจะได้เล่นในบ้านต่อ รับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ ใน คาราบาว คัพ รอบ 3 ในวันพุธที่ 27 กันยายน ก่อนที่จะต้องเจอกับเกมสำคัญ เมื่อต้องออกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial