แอนจ์ชมแข้งไก่กล้าหาญ-อดทน ชี้สเปอร์สเป็นทีมที่กำลังเติบโต

แอนจ์ชมแข้งไก่กล้าหาญ-อดทน ชี้สเปอร์สเป็นทีมที่กำลังเติบโต
แอนจ์ ปอสเตโคกลู กุนซือของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชมลูกทีมเล่นได้อย่างกล้าหาญและอดทน รวมถึงไม่มีโชคหลังทำได้แค่บุกไปเสมอกับ อาร์เซน่อล 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด "นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมกับชี้ว่าทีมไก่เดือยทองเป็นทีมที่กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ

สเปอร์ส ต้องเจอกับเกมยาก เมื่อต้องบุกไปเยือนคู่ปรับตลอดกาลอย่าง อาร์เซน่อล ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยต่างฝ่ายต่างก็ไม่อยากเป็นฝ่ายแพ้ในเกมนี้ เนื่องจากก่อนเกมมี 13 คะแนนเท่ากันจากการลงเล่น 5 นัดที่ผ่านมา ซึ่งปรากฏว่าเป็นเกมที่สู้กันได้อย่างสนุกสูสี โดย อาร์เซน่อล เป็นฝ่ายออกนำได้ถึงสองครั้งสองครา แต่ก็ถูก สเปอร์ส ตามตีเสมอได้ตลอดเช่นเดียวกัน

โดยทางฝั่งทีมปืนใหญ่ได้ประตูจาก การทำเข้าประตูตัวเองของ คริสเตียน โรเมโร่ นาทีที่ 26 และจุดโทษของ บูคาโย่ ซาก้า นาทีที่ 54 ขณะที่ สเปอร์ส ได้ประตูจาก ซน ฮึง-มิน ทั้งสองลูก ในนาทีที่ 42 และ 55 ทำให้ครบ 90 นาที เสมอกันไปอย่างสนุก 2-2 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม

หลังจบเกม ปอสเตโคกลู ชื่นชมลูกทีมที่เล่นได้อย่างกล้าหาญและอดทน พร้อมกับชี้ว่าทีมไก่เดือยทองโชคร้ายไปสักหน่อย ทำให้ทำได้แค่เสมอในเกมนี้ โดยกล่าวว่า "พวกเขา (อาร์เซน่อล) เป็นทีมระดับท็อป ทำให้เราต้องเล่นเกมรับในบางครั้ง แต่ผมคิดว่าเราเล่นได้อย่างกล้าหาญและอดทน เราพยายามที่จะเล่นฟุตบอลในแบบของเรา และพยายามที่จะไล่กดดันพวกเขาอย่างหนัก"

"สองประตูที่เราเสียไปนั้นผมคิดว่าเราโชคไม่ดีเท่าไหร่ ทั้งการทำเข้าประตูตัวเองและเสียจุดโทษ แต่ถึงอย่างนั้นเราก็มีคาแรคเตอร์ที่ยอดเยี่ยมทั้งๆ ที่เราอยู่ในตำแหน่งที่ยากลำบากถึง 2 ครั้ง ทีมนี้กำลังเติบโตไปได้ดี แม้ว่าในแง่ของฟุตบอลแล้วเรายังอยู่ที่จุดเริ่มต้น แต่ผมพอใจกับคาแรคเตอร์ที่เราแสดงออกมา"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไป สเปอร์ส ได้กลับไปเล่นในบ้านรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial