เเวร์เนอร์ เเนะนำ เอ็นคุนคู ก่อนซบ เชลซี

เเวร์เนอร์ เเนะนำ เอ็นคุนคู ก่อนซบ เชลซี
ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าชาวเยอรมันของ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมดังแห่ง บุนเดสลีกา เยอรมนี ออกโรงเตือน คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ว่าไม่ใช่งานง่ายอย่างเเน่นอน! ในการย้ายไปค้าเเข้งกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี บนเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หลังจากที่ เอ็นคุนคู เตรียมย้ายไปร่วมทัพ เชลซี ในฤดูกาลหน้า ด้วยค่าฉีกสัญญาจำนวน 53 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 2,300 ล้านบาท ล่าสุด เเวร์เนอร์ ที่เคยย้ายไปล้มเหลวกับ เชลซี ได้ออกมากล่าวเเนะนำ เเนวรุกชาวฝรั่งเศส ก่อนจะย้ายทีมอย่างเป็นทางการว่า


"ทุกคนต้องสร้างประสบการณ์ด้วยตัวเอง ผมมีช่วงเวลาที่ดีมากกับ เชลซี ในปีเเรก เเต่ว่าหลังจากนั้นทุกอย่างก็เปลี่ยนไป ผมมีอะไรมากมายที่สามารถบอกกับเขาได้ สิ่งเเรกคือคุณจะทำแบบที่เล่นกับ ไลป์ซิก ไม่ได้เด็ดขาด เพราะว่ามันมีการแข่งขันกันสูงมากทั้งในเเละนอกสนาม มันไม่ใช่เเค่เรื่องของกีฬาเท่านั้น คุณต้องรับมือกับสิ่งต่างๆให้ได้"


เเวร์เนอร์ เคยย้ายไปค้าเเข้งกับ เชลซี ด้วยฉีกสัญญา 48 ล้านปอนด์(ประมาณ 1,940 ล้านบาท) เมื่อปี 2020 เเต่ว่าสุดท้าย เจ้าตัว ก็อยู่ค้าเเข้งใน พรีเมียร์ลีก ได้เพียงเเค่ 2 ฤดูกาลเท่านั้น เนื่องจากไม่สามารถยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำตามที่คาดไว้ ก่อนที่จะย้ายกลับมาร่วมทีม ไลป์ซิง อีกครั้งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial