เป๊ป ไม่พอใจเเฟนบอล! หลังนั่งดูเกมเงียบกริบ

เป๊ป ไม่พอใจเเฟนบอล! หลังนั่งดูเกมเงียบกริบ
เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมจอมเเท็คติคของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังเเห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เเสดงความไม่พอใจเเฟนบอลที่มาชมการเเข่งขันในสนาม เอติฮัท สเตเดี้ยม หลังจบเกมที่ ซิตี้ พลิกกลับมาเอาชนะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตเเนม ฮ็อทสเปอร์ 4-2 เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา

อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลนา กล่าวว่า "ผมคิดว่าพวกเราขาดความปรารถนาที่จะเก็บชัยชนะตั้งแต่นาทีแรก แฟนบอลของเรานั่งเงียบยกริบเลยตลอด 45 นาทีเเรก พวกเราเริ่มเล่นกันได้ไม่เหมือนในช่วงหลายๆปีที่ผ่านมา เเฟนบอลทุกคนควรจะช่วยกันผลักดันเเละกระตุ้นพวกเขา"


"ผมคิดว่าเเฟนบอลทุกคนควรจะร้องตะโกนออกมากันอย่างเต็มที่ อย่างน้อยมันน่าจะเป็นประโยชรน์กับพวกเรามากกว่าการนั่งดูเงียบๆ ผมต้องการปฏิกิริยาจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง สโมสร, ผู้เล่น, สตาฟฟ์ เเละเเฟนบอล พวกเราเป็นทีมที่มีความสุขมาตอลดหลายปีที่ผ่านมา เเต่ตอนนี้ผมต้องการเอาชนะ อาร์เซนอล มากกว่าจมอยู่กับความสุขในอดีต"


เเมนฯ ซิตี้ เก็บชัยชนะเหนือ สเปอร์ส ได้เเบบหืดขึ้นคอ! หลังจากถูก สเปอร์ส บุกมานำไปก่อน 2-0 ในช่วงครึ่งเเรก ก่อนที่สุดท้าย ซิตี้ จะกลับมารัวคืน 4 ประตูรวดในช่วงครึ่งหลัง เเละเเซงคว้าชัยไปแบบสนุก 4-2 พร้อมขยับไล่ตาม อาร์เซนอล เหลือเพียง 5 แต้ม

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial