อลอนโซ่ ไม่เผยไต๋ ตอบข่าวลือ นิวอี้ ข้ามค่าย

อลอนโซ่ ไม่เผยไต๋ ตอบข่าวลือ นิวอี้ ข้ามค่าย
“อลอนโซ่” งดแบไต๋ ชวน “นิวอี้” ข้ามค่ายมา “แอสตัน มาร์ติน”


เฟร์นานโด อลอนโซ่ นักขับมือฉมังจาก แอสตัน มาร์ติน ไม่เปิดเผยความลับว่า พูดคุยอะไรกับ เอเดรียน นิวอี้ นักออกแบบรถคนดังที่ประกาศอำลาตำแหน่งที่ เร้ดบูลล์ เรซิ่ง และกำลังอยู่ในความสนใจของหลายทีม ล่าสุดยังมาเยี่ยมโรงงานของ แอสตัน มาร์ติน ด้วย

ก่อนหน้านี้ นิวอี้ ไปที่โรงงานของ เฟอร์รารี่ มาแล้ว ส่วนนักขับสเปนมีสัญญาจะอยู่ไปถึงปี 2026 และให้ความเห็นกับข่าวลือว่า “ผมอ่านข่าวลือมาบ้าง และมันก็มาจากแหล่งเดียวกัน เว็บไซต์เดียวกัน สัปดาห์ที่แล้ว เขาก็ไปที่ เฟอร์รารี่ ข่าวลือก็คือข่าวลือ”

เมื่อถามว่า อลอนโซ่ จะโน้มน้าวให้ นิวอี้ มาอยู่ทีมเดียวกันหรือไม่ แชมป์โลก 2 สมัยก็ตอบว่า “นั่นเป็นเรื่องระหว่างผมกับเขา”

ทั้งนี้ เป็นที่คาดหมายกันว่า นิวอี้ จะออกแบบรถ แอสตัน มาร์ติน ได้ยอดเยี่ยม เนื่องจาก แอสตัน มาร์ติน จะใช้เครื่องยนตร์ฮอนด้า เริ่มต้นในปี 2026 และสำนักงานของทีมยังอยูที่ มิลตัน คีย์น ทำให้นักออกแบบมือฉมังไม่ต้องย้ายถิ่นฐาน นอกจากนี้ยังมีทีมงานเดิมของ เร้ดบูลล์ คือ แดน ฟาลโลว์ส ที่เข้ามาตั้งแต่ปี 2022 

ฟอร์มูล่า วัน สแปนิช กรังด์ปรีซ์ ที่ คาตาลุนญา เซอร์กิต รอบซ้อม1 เวลา 18.30 น. รอบซ้อม2 เวลา 22.00 น. วันที่ 21 มิ.ย. นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง บีอินสปอร์ตส์1 (607)  


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial