อิมาวอฟ โป้งเดียวจอด! คานโนเนียร์ หมดสภาพยก 4

อิมาวอฟ โป้งเดียวจอด! คานโนเนียร์ หมดสภาพยก 4
นาสซูร์ดีน อิมาวอฟ นักสู้ชาวฝรั่งเศสเชื้อสายรัสเซีย อาศัยทีเด็ดด้วยการปล่อยพายุหมัด เป็นฝ่ายพลิกสถานการณ์ไล่ทุบเอาชนะ TKO จาเร็ด คานโนเนียร์ คู่ต่อกรชาวอเมริกัน ไปได้แบบพลิกความคาดหมาย! ในศึก UFC FIGHT NIGHT : CANNONIER VS IMAVOV

UFC FIGHT NIGHT : CANNONIER VS IMAVOV ณ สังเวียน KFC Yum Center ,หลุยส์วิลล์ ,สหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา(9 มิถุนายน) "คู่เอก" เป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นมิดเดิลเวต โดยเป็นการพบกันระหว่าง The Killa Gorilla จอมเก๋าชาวอเมริกันวัย 40 ปีพบกับ นาสซูร์ดีน อิมาวอฟ คู่แข่งชาวฝรั่งเศสเชื้อสายรัสเซียวัย 29 ปี 


เปิดฉากยกแรกเป็น คานโนเนียร์ ที่เป็นฝ่ายขยับเข้าหา พร้อมหมัดหน้าที่ยิงใส่ อิมาวอฟ สวยๆหลายครั้ง, เข้าสู่ยกที่ 2-3 ยังคงเป็น คานโนเนียร์ ที่เป็นฝ่ายรุกไล่เข้าหา ในขณะที่ อิมาวอฟ ก็มาในรูปแบบตั้งรับเพื่อสู้ในเกมของตัวเองและพยายามหาจังหวะบวกหมัดแต่สุดท้ายก็ยังทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน


จนกระทั่งยกที่ 4 เรื่องเหนือความคาดหมายก็เกิดขึ้น ในขณะที่ คานโนเนียร์ กำลังรุกไล่ กลับโดนหมัดซ้ายของ อิมาวอฟ เข้าเต็มกกหูจนเสียอาการ หลังจากนั้น อิมาวอฟ ไม่ปล่อยโอกาสทองให้หลุดลอยไป ไล่ประเคนพายุหมัดใส่ คานโนเนียร์ จนกรรมการทนดูไม่ได้สั่งยุติการต่อสู้ไปในยกที่ 4 พร้อมกับชูมือให้ นาสซูร์ดีน อิมาวอฟ เอาชนะ TKO จาเร็ด คานโนเนียร์ ไปได้ในยกที่ 4 พร้อมกับเพิ่มสถิติให้ตัวเองเป็นชนะ 14 แพ้ 4 


สำหรับรายการต่อไปจะเป็นการต่อสู้ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT : CANNONIER VS IMAVOV คู่เอกเป็นการดวลกันในรุ่นฟลายเวต ระหว่าง อเล็กซ์ เปเรซ นักสู้อเมริกัน จะเผชิญหน้ากับ ทัตสึโร ไทรา คู่แข่งเจ้าของสถิติไร้พ่ายจากญี่ปุ่น โดยจะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส , สหรัฐอเมริกา ช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนนี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 06.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 


ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial