เมอร์ฟีย์ ยังไร้พ่ายไล่ต้อนชนะ บาร์โบซา

เมอร์ฟีย์ ยังไร้พ่ายไล่ต้อนชนะ บาร์โบซา
ลีโรน เมอร์ฟีย์ นักสู้จากอังกฤษ (แดง) ยังคงรักษาสถิติไร้พ่ายไว้ได้ต่อไปเป็นไฟต์ที่ 15 ด้วยการไล่ต้อนสอนมวย เอ็ดสัน บาร์โบซา (เหลือง) นักสู้จากบราซิล เอาชนะคะแนนไปได้อย่างขาดลอย ในศึก UFC FIGHT NIGHT : BARBOZA VS MURPHY ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

คู่เอกของรายการเป็นการปะทะกันในพิกัดรุ่นเฟเธอร์เวต เอ็ดสัน บาร์โบซา นักสู้จากบราซิล ที่จะดวลกับ ลีโรน เมอร์ฟีย์ คู่ต่อกรจากอังกฤษ เปิดฉากยกแรกทั้งคู่ปักหลักแลกอาวุธกันกลางเวที โดย บาร์โบซา ใช้ลูกเตะตัดล่างนำร่อง ในขณะที่ เมอร์ฟีย์ ก็พร้อมบวกหมัดตลอดเวลา เข้าสู่ยกที่ 2 ช่วงกลางยก เมอร์ฟีย์ ได้เทคดาวน์ก่อนจะลุกขึ้นมาประเคนอาวุธชุดใหญ่ใส่ บาร์โบซา จนเสียอาการแต่เสียงระฆังก็ช่วยชีวิตนักสู้บราซิเลียนไว้ได้หวุดหวิด


ยกที่ 3-4 เมอร์ฟีย์ ยังเป็นฝ่ายรุกไล่ฟันศอกสลับยิงหมัดใส่ บาร์โบซา ที่ช้าลงไปอย่างเห็นได้ชัด พยายามเอาตัวรอดด้วยการหาจังหวะบวกหมัดสลับกับเตะเจาะยางเพื่อหยุดยั้ง เมอร์ฟีย์ แต่ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นผล เข้าสู่ยกที่ 5 ซึ่งเป็นยกสุดท้าย เมอร์ฟีย์ ยังเป็นฝ่ายคุมการต่อสู้ได้ทั้งหมด และแม้จะพยายามปิดเกม แต่ บาร์โบซา ก็จะทนทายาทเอาตัวรอดได้ในที่สุด


ครบ 5 ยกกรรมการรวมคะแนน พร้อมชูมือให้ ลีโรน เมอร์ฟีย์ เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนน เอ็ดสัน บาร์โบซา ไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์ พร้อมกับรักษาสถิติไร้พ่ายไว้ได้ต่อไปจากการชนะ 14 ไฟต์รวดและเสมออีก 1 ไฟต์ ขณะที่ บาร์โบซา แพ้เป็นครั้งที่ 12 และยังคงสถิติชนะไว้ที่ 24 ไฟต์ 


รายการต่อไปศึก UFC 302 : MAKHACHEV VS POIRIER คู่เอกของรายการ อิสลาม มาคาห์เชฟ จะป้องกันแชมป์โลก UFC รุ่นไลต์เวต โดยพบกับ ดัสติน พัวริเยร์ ณ สังเวียน Prudential Center ,นิวอาร์ก ,นิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายนนี้ 

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial