อาภิชญา นำเดี่ยว สวิง LPGA ช้อปไรท์

อาภิชญา นำเดี่ยว สวิง LPGA ช้อปไรท์
“อาภิชญา” ขึ้นนำรอบแรก “ช้อปไรท์ แอลพีจีเอ คลาสสิก” เผยความลับ เล่นบแบบมีความสุข มีสมาธิทุกช็อต


อาภิชญา ยุบล โปรไทยขึ้นเป็นผู้นำรอบแรกใน ช้อปไรท์ แอลพีจีเอ คลาสสิก เมื่อช่วงเช้า 8 มิ.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ทำผลงานยอดเยี่ยมไม่มีโบกี้ นำหน้า เจนนี่ ชิน จากเกาหลีใต้ 2 สโตรก ที่สนามซีวิว เบย์ คอร์ส รัฐนิวเจอร์ซี่ย์ สหรัฐอเมริกา 

สัปดาห์ก่อนหน้านี้ “โปรเปียโน” จบเป็นอันดับ 5 ในรายการเมเจอร์ ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น และยังโชว์ฟอร์มได้อย่างต่อเนื่อง ทำ 1 อีเกิ้ล 8 เบอร์ดี้ สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 61 นำหน้า เจนนี่ ชิน 2 สโตรก และอันดับ 3 นาริน อัน สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์็ 68 

อาภิชญากล่าวว่า “ฉันรู้สึกเหมือนได้เล่นกอล์ฟแล้ว เล่นแบบมีความสุขทุกหลุม ฉันได้ความมั่นใจกลับมาจากสัปดาห์ก่อนใน ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น เป็นสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตฉัน ฉันไม่ได้ตั้งเป้าว่าฉันต้องทำเท่าไร กี่อันเดอร์ในวันนี้ แค่มีสมาธิกับทุกช็อต และมีสมาธิมากขึ้นในทุกช็อตจริงๆ”

ผลงานของโปรจากไทยในรายการนี้ อันดับ 17 ร่วม จารวี บุญจันทร์ สกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ 67, อันดับ 51 ร่วม อาฒยา ฐิติกุล สกอร์รวม 2 อันเดอร์พาร์ 69, อันดับ 73 ร่วม พรอนงค์ เพชรล้ำ, ชเนตตี วรรณแสน, วิชาณี มีชัย สกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์ 70, อันดับ 129 ร่วม ปวริศา ยกทวน, ตรีฉัตร จีนกลับ, ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ สกอร์รวม 3 โอเวอร์พาร์ 74 และอันดับ 138 ร่วม จัสมิน สุวัณณะปุระ สกอร์รวม 4 โอเวอร์พาร์ 75

แอลพีจีเอ ช้อปไรท์ แอลพีจีเอ คลาสสิก เวลา 03.00 น. วันที่ 9 มิ.ย. นี้ (คืนวันส.) ถ่ายทอดสดทางช่อง กอล์ฟแชนแนล ไทยแลนด์ พลัส (676)


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial