สะโสะ นำรอบแรก สวิงเมเจอร์ ยูเอส

 สะโสะ นำรอบแรก สวิงเมเจอร์ ยูเอส
“สะโสะ” นำรอบแรก สวิงเมเจอร์ “ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น” และมี “โปรแจน” เป็นหนึ่งใน 4 ผู้เล่นที่ตีต่ำกว่าพาร์ ตามหลังผู้นำสโตรกเดียว



ยูกะ สะโสะ แชมป์เมเจอร์ ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น 2021 ขึ้นนำรอบแรกในการแข่งขันรายการเดียวกันของปีนี้ ในรอบแรกเมื่อช่วงเช้า 31 .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ตามมาในอันดับ ร่วมมีโปรชาวไทย “โปรแจน” วิชาณี มีชัย เป็น ใน ผู้เล่นที่ทำสกอร์ได้ต่ำกว่าพาร์


โปรลูกครึ่งฟิลิปปินส์-ญี่ปุ่นวัย 22 ปีทำ เบอร์ดี้ โบกี้ สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 68 และกล่าวถึงผลงานที่ แลงคาสเตอร์ คันทรี คลับ ว่า “ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน ฉันน่าจะพัตต์ได้ดี ฉันคิดว่าฉันโชคดีมากกว่าที่จะเล่นได้ดี ฉันคิดว่าเป็นเพราะการพัตต์เพื่อพาร์ในไม่กี่หลุมแรกที่ฉันโ๙คดีมาก และยังออกรอบสนุกมากร่วมกับ แฮนนาห์ (กรีนและ บรู๊ค (เฮนเดอร์สัน)”


อันดับ ร่วมตามหลังผู้นำสโตรกเดียวมี วิชาณี เป็นหนึ่งในนั้น โดยนักหวดชาวไทยทำ เบอร์ดี้ โบกี้ สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 69 เท่ากับ อันเดรีย ลี จากสหรัฐและ อเดล่า แวร์นูเซ็ค มือสมัครเล่นจากฝรั่งเศส 


ผลงานของโปรชาวไทยรายอื่น อันดับ 22 ร่วม อาภิชญา ยุบล สกอร์รวม โอเวอร์พาร์ 72, อันดับ 35 ร่วม ชเนตตี วรรณแสน สกอร์รวม โอเวอร์พาร์ 73, อันดับ 51 ร่วม อาฒยา ฐิติกุล และ โมรียา จุฑานุกาล โอเวอร์พาร์ 74, อันดับ 70 ร่วม เอรียา จุฑานุกาลอันดับ 96 ร่วม ปภังกร ธวัชธนกิจ โอเวอร์พาร์ 76 


เมเจอร์ ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น รอบสอง เวลา 23.00 วันที่ 31 .นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์ 1 (666)


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial