สะโสะ คว้าแชมป์เมเจอร์ วิชาณี ฟอร์มหลุด

สะโสะ คว้าแชมป์เมเจอร์ วิชาณี ฟอร์มหลุด
“สะโสะ” คว้าแชมป์เมเจอร์ที่สอง “ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น” ส่วน “วิชาณี” ฟอร์มหลุดวันสุดท้าย จบอันดับ 6 ร่วม




ยูกะ สะโสะ คว้าแชมป์เมเจอร์ที่สองในอาชีพ หลังจบรอบสุดท้าย ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น เมื่อช่วงเช้า มิ.ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เป็นแชมป์รายการที่สองถัดจาก ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น 2021 หรือเกือบ ปีก่อนหน้า ขณะที่ วิชาณี มีชัย จากไทย ตีเกินพาร์สนาม จบด้วยอันดับ ร่วม


รอบที่แล้ว สะโสะ เป็นอันดับ ตามหลังผู้นำ สโตรก และในรอบสุดท้ายยังพยายามรักษาฟอร์มด้วยการตีต่ำกว่าพาร์ เบอร์ดี้ โบกี้ ดับเบิ้ลโบกี้ สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 276 คว้าแชมป์ด้วยสกอร์นำหน้า ฮินาโกะ ชิบุโนะ เพื่อนร่วมชาติ สโตรก


ผลงานของโปรจากไทย วิชาณี ที่เป็นผู้นำร่วมรอบที่แล้วทำ เบอร์ดี้ โบกี้ ทริปเปิ้ลโบกี้ ทำให้สกอร์รวมเกิน โอเวอร์พาร์ 282 จบเป็นอันดับ ร่วมเท่ากับ อาฒยา ฐิติกุล ส่วน อาภิชญา ยุบล ทำ เบอร์ดี้ โบกี้ในรอบสุดท้ายจบที่ โอเวอร์พาร์ 281 ในอันดับ 5


สะโสะ วัย 22 ปีกล่าวว่า “ฉันคิดว่าฉันอยากชนะมาก ไม่ใช่แค่แชมป์รายการที่สอง แต่เป็นการพิสูจน์บางอย่างกับตัวเอง ฉันไม่ชนะรายการไหนเลยมา ปีครึ่งเกือบ ปี ฉันก็สงสัยว่าตัวเองจะชนะได้อีกหรือไม่ได้ แต่ฉันคิดว่าประสบการณ์ก็ช่วยได้ และฉันก็ได้พิสูจน์อะไรเล็กน้อยด้วย เพราะตั้งแต่ปี 2021 ก็ไม่ได้แชมป์อีก แชมป์ที่นี่จึงพิเศษมาก หลังจากรอคอยอย่างยาวนาน”


รายการถัดไป แอลพีจีเอ ช้อปไรท์ แอลพีจีเอ คลาสสิก วันที่ 7-10 มิ.นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง กอล์ฟแชนแนล ไทยแลนด์ พลัส (676)


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial