ก้อง-สมเกียรติ เก็บเพิ่มอีก 7 แต้ม ขยับรั้งอันดับ 12

ก้อง-สมเกียรติ เก็บเพิ่มอีก 7 แต้ม ขยับรั้งอันดับ 12
"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดชาวไทย เร่งเครื่องเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 9 ในรายการ "อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์" พร้อมขยับขึ้นมารั้งอันดับที่ 12 บนตารางคะแนน หลังจบการเเข่งขันสนามที่ 7 ของฤดูกาล

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก 2024  สนามที่ 7 "อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์" ณ ออโตโดรโม อินเตอร์นาซินาเล เดล มูเจลโล ประเทศอิตาลี เมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2024 เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ โดยไฮไลท์สำคัญเป็นการชิงชัยในรุ่น "โมโตทู" 


ผลปรากฏว่า "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะดรีม ของ อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ออกสตาร์ทจากกริดที่ 8 แต่ทำผลงานไม่ดีนักในช่วงแรกเเละหล่นลงมารั้งอันดับที่ 15 ก่อนที่สุดท้าย เจ้าตัว จะเร่งเครื่องเเซงคู่แข่งอย่างต่อเนื่องพร้อมบิดเข้าเส้นชัยเป็นคันที่ 9 ได้สำเร็จ


"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา เก็บเพิ่ม 7 แต้ม รวมมีทั้งหมด 35 คะแนน ขยับจากอันดับ 13 เมื่อสัปดาห์ก่อน ขึ้นมารั้งที่ 12 ในตารางคะแนนสะสม ส่วนผู้ชนะคือ โจ โรเบิร์ตส เจ้าของโพล จาก อเมริกันส์ เรซซิ่ง เก็บเพิ่ม 25 แต้ม ทำให้มีเพิ่มเป็น 115 แต้ม ร้้งอันดับ 2 ในตารางคะแนนสะสม ตามหลังผู้นำ เซอร์จิโอ การ์เซีย อยู่ทั้งหมด 7 คะเเนน


ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial