พรีวิว เอ็นบีเอ นิวยอร์ก นิกส์ @ อินเดียนา เพเซอร์ส

พรีวิว เอ็นบีเอ นิวยอร์ก นิกส์ @ อินเดียนา เพเซอร์ส
เกมที่ 6 “นิกส์” ยังต้องพึ่งพา “บรันสัน” เช่นเคย ส่วน “เพเซอร์ส” ต้องปรับปรุงเกมรับ ไม่อย่างนั้นก็อาจต้องจบ “เอ็นบีเอ เพลย์ออฟ” ที่รอบนี้
พรีวิว เอ็นบีเอ
นิวยอร์ก นิกส์ @ อินเดียนา เพเซอร์ส
เวลา 07.30 น. วันที่ 18 พ.ค. 2024 
ช่อง : ทรูสปอร์ต 1 (666)

เกมที่แล้ว นิวยอร์ก นิกส์ คว้าชัยเด็ดขาด แต่ดุเดือด 5 เทคนิคัล ฟาวล์ ขึ้นแท่นไปก่อน แต่ยังพอมีโอกาสให้ อินเดียนา เพเซอร์ส กลับมาแก้ตัวบ้างที่ เกนบริดจ์ ฟิลด์เฮาส์ 

นอกส์ อยากเข้าชิงแชมป์สายให้ได้ หลังจากห่างหายไปตั้งแต่ปี 2000 ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผ่านเกม 5 ไปได้อย่างสวยงามคือเกมรับ รีบาวด์เกมรับได้มากกว่า และเสียแต้มวงใน 36 คะแนนเท่านั้น ทำให้สกอร์คู่แข่งห่างจากค่าเฉลี่ยมาก และ 9 เทิร์นโอเวอร์ ถือว่าน้อยมาก

จาเลน บรันสัน ทำ 44 คะแนน เกิน 40 คะแนนเป็นเกมที่สองในซีรี่ส์นี้ ยิงวงในกดไป 62 คะแนน เกมรุกยอดเยี่ยมทุกคน อาจยกเว้น ดอนเต้ ดิวินเซนโซ่ ที่ฟอร์มไม่ดีเลยตั้งแต่ผ่านซีซั่นปกติ ส่วนตัวเจ็บยังหน้าเดิม บ็อกดาน บ็อดาโนวิช, มิตเชลล์ โรบินสัน และ โอจี อนูโนบี้

เพเซอร์ส โดนกดสกอร์ 91 ต่ำที่สุดในซีซั่นนี้ ไม่สมศักดิ์ศรีทีมที่มีเกมบุกอยู่อันดับต้นในลีก ด้วยการทำสกอร์เฉลี่ย 117.5 ต่อเกม และต่อให้เกมบุกเด็ดขาดแค่ไหน แต่ถ้าเกมรับยังมีปัญหา ทายรีส ฮษลิเบอร์ตัน และเพื่อนร่วมทีมก็อาจต้องจบแค่รอบนี้ ซึ่งเกมรับเป็นจุดอ่อนที่สุดของทีมมาโดยตลอด และยังไม่ได้รับการแก้ไข ตัวเจ็บยังเป็นคนเดิม เบเนดิกต์ มาธูริน ที่เหลือน่าจะใส่ตัวจริงชุดเดิม

ช่วง 3 เกมแรกสูสีกันมาก แต่หลังจากนั้นทั้งสองก็พยายามเร่งปิดเกม ปัจจัยหลักของ นิกส์ ยังอยู่ที่ บรันสัน เหมือนเดิม ถ้าไม่มาหรือเจ็บ โอกาสตกรอบมีสูง ต่อให้เข้าไปถึงชิงแชมป์สายได้ก็ตาม ส่วน เพเซอร์ส ต้องวางแผนให้ดีกว่าการปล่อยให้สตาร์ลงไปละเลงเกมด้วยสัญชาติญาณ ท่ามกลางความกดดัน ต้องผ่านไปให้ได้ ไม่อย่างนั้น นิกส์ จะเข้าชิงแชมป์สาย

ผลที่คาด :  นิวยอร์ก นิกส์ 118-115 อินเดียนา เพเซอร์ส

NBA PLAYOFFS 
เวลา 07.30 น. วันที่ 18 พ.ค. - นิวยอร์ก นิกส์ @ อินเดียนา เพเซอร์ส (เกม 6) ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)
เวลา 07.30 น. วันที่ 19 พ.ค. - ดัลลัส แมฟเวอริกส์ @ โอเคซี ธันเดอร์ (เกม 6) ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)
d


NBA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial