พรีวิว เอ็นบีเอ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ @ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์

พรีวิว เอ็นบีเอ  เดนเวอร์ นักเก็ตส์ @ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์
“นักเก็ตส์ ทบต้นทบดอก เอาคืนจนพลิกนำซีรี่ส์ ต้องการบุกไปชนะ “ทิมเบอร์วูล์ฟส์” เพื่อเข้าชิงแชมป์สาย และมีความพร้อมที่ดีกว่า

พรีวิว เอ็นบีเอ

เดนเวอร์ นักเก็ตส์ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์

เวลา 07.30 วันที่ 17 .. 2024 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



ดนเวอร์ นักเก็ตส์ หลอกล่อให้ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ดีใจออกนำ 2-0 แต่รวดแซงขึ้นแท่น 3-2 และมีโอกาสปิดซีรี่ส์ เพื่อย้ำแค้นจากการเอาชนะ เพลย์ออฟ รอบแรกเมื่อซีซั่นก่อน 


เกมที่แล้วก่อนเริ่ม นิโกล่า โยคิช รับรางวัลเอ็มวีพี และโชว์ฟอร์มสมราคา 40 คะแนน 13 แอสซิสต์ รีบาวด์ พาทีมเอาชนะ 112-97 โดยไม่มีเทิร์นโอเวอร์ เล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ ส่วน แอรอน กอร์ดอน ทำดับเบิ้ลดับเบิ้ล 18 คะแนน 10 รีบาวด์ 


ตัวจริงทำผลงานได้ตามมาตรฐาน ส่วนตัวสำรองโรเตชั่นลงมา ก็ทำได้ไม่เลว คริสเตียน บรอน ได้ 10 คะแนนจาก 28 นาที จัสติน ฮอลิเดย์ และ เรจจี้ แจ็คสัน ก็ทำเวลาได้ไม่เลวเลย ส่วนเกมรุกยังยอดเยี่ยมเป็นอันดับ ในลีก 


ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ไม่เคยแพ้ เกมรวดในฤดูกาลปกติ จนกระทั่งถึงซีรี่ส์นี้ รูดี้ โกแบร์ ยังทำหน้าที่ในเกมรรับได้ดี แต่ถ้า คาร์ล แอนโทนี่ ทาวน์ส เสียฟาวล์หลายครั้ง ก็ยากที่จะมาซ้อนการป้องกันเกมของโยคิช เกมล่าสุด สิ่งที่ “บิ๊กแคท” ทำได้คือการช่วยเกมรุก ทำไป 23 คะแนนในเกมล่าสุด


แอนโmนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ ยิงไม่แม่น จากที่จะแก้ตัว กลายเป็น 33.3 เปอร์เซ็นต์ฟิลด์โกล ทำ 18 คะแนน น่าจะผิดฟอร์มที่สุด เท่าที่ลงเล่นในข่วงหลังจากฤดูกาลปกติ ตัวหลัก ยังอยู่ อาจจะมีแค่ ไมค์ คอนลี่ย์ ที่ไม่แน่นอนว่าจะลงเล่นหรือไม่ ถ้ายังเล่นไม่ได้ นิเคล อเล็กแซนเดอร์ วอล์คเกอร์ น่าจะเป็นตัวจริง


นักเก็ตส์ น่าจะอยากปิดซีรี่ส์ให้ได้โดยเร็ว ซึ่งก็ขึ้นอยู้ที่ โยคิช มากๆ เพราะ เกมล่าสุดกดไปเฉลี่ย 37.5 คะแนน และดูเหมือน ไมค์ มาโลน เตรียมแผนมาแก้เกมรับได้ดีพอสมควร ที่สำคัญแนวโน้มดูค่อนข้างดี จากการคว้าชัย นัดรวด แตกต่างจาก ทิมเบอร์ูล์ฟส์ ที่แม้ได้เล่นในบ้าน แต่ไม่รู้ว่าจะได้เปรียบตรงไหน 


ผลที่คาด เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 110-105 มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์


NBA PLAYOFFS 

เวลา 07.30 วันที่ 17 .. - เดนเวอร์ นักเก็ตส์ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ (เกม 6) ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.30 วันที่ 18 .. - นิวยอร์ก นิกส์ อินเดียนา เพเซอร์ (เกม 6) ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.30 วันที่ 19 .. - ดัลลัส แมฟเวอริกส์ โอเคซี ธันเดอร์ (เกม 6) ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial