พรีวิว เอ็นบีเอ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ @ โอเคซี ธันเดอร์

พรีวิว เอ็นบีเอ  ดัลลัส แมฟเวอริกส์ @ โอเคซี ธันเดอร์
“แมฟเวอริกส์” ทำได้ดีมาตลอด มีช่วงที่ขึ้นนำแทบทุกเกม แต่รักษาสกอร์ไม่ได้ ขณะที่ “ธันเดอร์” มีไม้เด็ดออกมาเสมอ นี่คือคู่ที่สูสีมากที่สุดใน เอ็นบีเอ เพลย์ออฟ ซีซั่นนี้

พรีวิว เอ็นบีเอ

ดัลลัส แมฟเวอริกส์ โอเคซี ธันเดอร์

เวลา 08.30 วันที่ 16 .. 2024 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



ดัลลัส แมฟเวอริกส์ เล่นได้อย่างสูสีแล้ว เกมนี้ต้องกลับไปเยือน โอเคซี ธันเดอร์ อาจจะเสียเปรียบเล็กน้อย แต่ก็ไม่มากเกินจะแก้เกม ในเมื่อยังเสมอกันในซีรี่ส์นี้ที่ 2-2 ผลัดกันแพ้ชนะ น่าจะเป็นคู่ที่สูสีมากที่สุดที่เหลืออยู่ใน เอ็นบีเอ เพลย์ออฟ รอบรองชนะเลิศของทั้งสองสาย


แมฟเวอริกส์ เร่งสุดชีวิต เกมที่แล้ว ลูก้า ดอนซิช ทำทริปเปิ้ลดับเบิ้ล ช่วงที่โดนช็อตน่าจะเป็นครึ่งหลัง ควอเตอร์สามอยู่ๆ ก็ยิงไม่แม่น ฟิลด์โกล 25 เปอร์เซ็นต์ ยิง 20 ครั้งลงแค่ ครั้ง ไครี เออร์วิ่ง ยอมรับข้อผิดพลาดชัดเจน ลูกโทษแย่ รีบาวด์เกมบุกน้อย ส่วนที่เหลือไม่มีอะไรต่างกันเกินจะรับได้ 


เกมรับยังเล่นได้ดีด้วย ทั้ง เดอร์ริค โจนส์ จูเนียร์ และ เดอร์ริค ไลฟ์ลี่ย์ บล็อคคนละ ครั้ง คนอื่นมารวมด้วยนับได้ 13 ช็อต ทำให้คู่แข่งยิงลงแค่ 38 เปอร์เว็นต์ ส่วน คะแนน แค่ 25.9 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น 


ขณะที่ ธันเดอร์ ก็รู้ดีว่าควรทำงานอย่างไร ไล่จับ คายรี และ ลูก้า แบบที่ เจสัน คิดด์ เฮดโค้ช ยอมรับว่า คายรี เล่นยากและสถิติที่ออกมาเท่านั้น ดีมากแล้วในภาพรวม ซึ่งทุกคนรู้ดีว่านี่คือทีมแชมป์สาย มีความหวังที่จะเข้ารอบมากกว่า ถ้าเก็บเกมในบ้าน นัด ก็จะเข้าสู่รอบชิงแชมป์สายเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2016 


เช กิลเจียส อเล็กแซนเดอร์ เร่งเครื่องในครึ่งหลัง 22 คะแนน 10 คะแนนอยู่ในควอเตอร์สุดท้าย และยิงลง จาก ครั้ง มีเฟดอะเวย์ ตีเสมอ ฝีมือเกินอายุ และเป็นตัวหลักอย่างแท้จริง ก่อนจบด้วย 34 คะแนน ทำ 30 คะแนนเป็นอย่างน้อย เกมติดต่อกัน และ เชต โฮล์มเกรน 18 คะแนน ซึ่งหากแม่น คะแนนอีกนิด ทั้งสองก็อาจไม่สูสีกันอย่างที่เห็นก็ได้ 


ตลอดทั้ง เกมที่ผ่านมา หลังจากเกมแรกที่ ธันเดอร์ ไล่ถลุง แมฟเวอริกส์ เป็นบทเรียนแล้ว จากนั้นทั้งสองก็รักษาระยะเป็นเลขหลักเดียวมาตลอด ที่น่าสนใจคือ แมฟเวอริกส์ มีศักยภาพในการขึ้นนำหลายต่อหลายครั้ง แต่มักจะรักษาสกอร์และปิดเกมได้ไม่ดีนัก ในรายละเอียด เป็น ธันเดอร์ ที่ทำได้ดีกว่า


ผลที่คาด ดัลลัส แมฟเวอริกส์ 101-108 โอเคซี ธันเดอร์


NBA PLAYOFFS 

เวลา 08.30 วันที่ 16 .. - ดัลลัส แมฟเวอริกส์ โอเคซี ธันเดอร์ (เกม 5) ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.30 วันที่ 17 .. - เดนเวอร์ นักเก็ตส์ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ (เกม 6) ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.30 วันที่ 19 .. - ดัลลัส แมฟเวอริกส์ โอเคซี ธันเดอร์ (เกม 6) ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial