พรีวิว เอ็นบีเอ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ @ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์

พรีวิว เอ็นบีเอ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ @ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์
“นักเก็ตส์” ต้องเอาตัวรอดอีกครั้งในเกมที่บ้านของ “ทิมเบอร์วูล์ฟส์” ที่มีทีมรับดีที่สุดในลีก ทั้งสองสภาพทีมสมบูรณ์พอๆ กัน อยู่ที่ใครจะครองเกมได้มากกว่า
พรีวิว เอ็นบีเอ
เดนเวอร์ นักเก็ตส์ @ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์
เวลา 07.00 น. วันที่ 13 พ.ค. 2024 
ช่อง : ทรูสปอร์ต 1 (666)


เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ฟื้นกลับมาในเกมที่แล้ว ไล่ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เข้ามา เพราะไม่เคยมีทีมไหนที่ตามหลัง 3-0 ในรอบนี้แล้วกลับมาได้ แต่เกมนี้จะเอาตัวรอดได้แค่ไหน เพราะยังต้องอยู่ในมินนิอาโพลิส 

นักเก็ตส์ ปล่อยให้ตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีอีกครั้ง มาเยือน ทาร์เก็ต เซ็นเตอร์ และยังตามหลัง เกมที่แล้วเอาตัวรอดได้ แต่เกมนี้ต้องต่อสู้อย่างหนักอีกแล้ว เพราะไม่อย่างนั้นอาจจะส่งคู่แข่งขึ้นแท่น นิโกล่า โยคิช ยังเป็นผู้นำในการทำสกอร์ เฉลี่ย 26.6 คะแนน 14.9 รีบาวด์ 9.4 แอสซิสต์  

ขณะที่เหล่าตัวหลักยังเล่นได้ตามมาตรฐาน จามาล เมอร์รี่ย์ 20.9 คะแนน และ ไมเคิ่ล พอร์เตอร์ จูเนียร์ 20.5 คะแนน และ แอรอน กอร์ดอน 13.9 คะแนน ส่วน KCP เคนทาเวียส คัลด์เวลล์ โป๊ป เฉลี่ย 8 คะแนน นี่คือทีมที่เกมรุกดีเป็นอันดับ 4 ในลีก แต่ดูเหมือน เมอร์รี่ย์จะมีอาการบาดเจ็บ ถึงอย่างนั้นก็จะแบกอาการเจ็บลงเล่น 

ทิมเบอร์วูล์ฟส์ พลาดโอกาสขึ้นแท่นในครั้งที่แล้ว แต่ครั้งนี้น่าจะเตรียมตัวมาก่อน แอนโทนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ ทำเฉลี่ย 30.4 คะแนน 6.7 รีบาวด์ 5.7 แอสซิสต์ นับตั้งแต่เพลย์ออฟ ส่วน “บิ๊กแคท” คาร์ล แอนโทนี่ ทาวน์ส 19.7 คะแนน ส่วน รูดี้ โกแบร์ เกมที่แล้วกลับมา แต่ยังช่วยทีมได้ไม่มาก ถึงอย่างนั้น ที่ผ่านมาก็เป็นทีเด็ดในเกมรับมาตลอด เพราะ ทีวูล์ฟส์ คือทีมที่มีเกมรับดีที่สุดในลีก

ส่วนตัวเจ็บ นอกจาก นิเคล อเล็กแซนเดอร์ วอล์คเกอร์ ที่เจ็บไหล่ คนอื่นสมบูรณ์ดี ถ้าได้ลงเล่นอาจจะเล่นได้ไม่นาน  

เนื่องจากได้เล่นในบ้าน คาดว่า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ จะแก้ตัวและครองเกมได้เหนือกว่า เพราะถ้าโดนตีเสมอ 2-2 งานยากจะกลับไปอยู่ที่ “แอนท์แมน” และเพื่อนร่วมทีม ที่ตามปกติแล้วเล่นเกมวงในได้ดี หาพื้นที่ก็ดีด้วย ถ้าเกมนี้แพ็คเกมรับอย่างหนาแน่น ไม่ทำให้ นักเก็ตส์ ยิงได้ถึง 117 คะแนน ก็มีโอกาสที่ดี และต้องทำเกมบุกให้ดีกว่า เพื่อขึ้นนำ 3-1 

ผลที่คาด : เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 110-115 มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์


NBA PLAYOFFS 
เวลา 07.00 น. วันที่ 13 พ.ค. - เดนเวอร์ นักเก็ตส์ @ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)



nba

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial