เปเรซ สอย นิโคเลา ร่วงยก 2 คู่เอก UFC FIGHT NIGHT

เปเรซ สอย นิโคเลา ร่วงยก 2 คู่เอก UFC FIGHT NIGHT
อเล็กซ์ เปเรซ นักสู้อเมริกัน โชว์ฟอร์มดุด้วยการสอยเอาชนะ มาเธอุส นิโคเลา คู่ต่อกรชาวบราซิล ไปได้อย่างสวยงาม ในคู่เอกของศึก UFC FIGHT NIGHT : NICOLAU VS PEREZ ณ สังเวียน UFC APEX, ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

เปเรซ สอย นิโคเลา ร่วงยก 2 คู่เอก UFC FIGHT NIGHT


อเล็กซ์ เปเรซ นักสู้อเมริกัน โชว์ฟอร์มดุด้วยการสอยเอาชนะ มาเธอุส นิโคเลา คู่ต่อกรชาวบราซิล ไปได้อย่างสวยงาม ในคู่เอกของศึก UFC FIGHT NIGHT : NICOLAU VS PEREZ  ณ สังเวียน UFC APEX, ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

ไฮไลท์ของศึก UFC FIGHT NIGHT  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา คู่เอกประจำสัปดาห์เป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นฟลายเวตระหว่าง มาเตอุส นิโคเลา นักสู้วัย 31 ปีชาวบราซิล ดวลกับ อเล็กซ์ เปเรซ นักสู้อเมริกันวัย 32 ปี


เปิดฉากยกแรก เปเรซ เป็นฝ่ายขยับเข้าหาโดยมีหมัดชุดตัดลำตัวที่เข้าเป้าหลายครั้ง ขณะที่ นิโคเลา ก็มีจังหวะบวกที่ดูอันตรายเช่นกัน โดยเฉพาะช่วงปลายยกแรก เข้าสู่ยกที่ 2 เปเรซ รุกไล่เร็วขึ้นโดยมีหมัดชุดเป็นทีเด็ด โดยช่วงกลางยก 2 เปเรซ ทีกำลังเดินไล่ต้อน สบโอกาสปล่อยฮุคขวาเข้าปลายคางจนร่วงไปนั่งพับเพียบ ก่อนที่กรรมการจะสั่งยุติการชก


เป็นอันว่า อเล็กซ์ เปเรซ เอาชนะ TKO มาเตอุส นิโคเลา ไปได้ในยกที่ 2 พร้อมกับเพิ่มสถิติมห้ตัวเองเป็นชนะ สถิติชนะ 25 แพ้ 8 ขณะที่ นิโคเลา มีสถิติชนะ 19 แพ้เพิ่มเป็น 4 ครั้ง 


รายการต่อไปจะเป็นการต่อสู้ ภายใต้ศึก UFC 301 PANTOJA VS ERCEG คู่เอกเป็นการป้องกันแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต ระหว่าง อเล็กซานเดร  ปานโตจา เจ้าของตำแหน่งชาวบราซิล จะพบกับ สตีฟ เออร์เซ็ค ผู้ท้าชิงชาวออสเตรเลีย โดยจะยกพลข้ามน้ำข้ามทะเลไประเบิดศึกกันที่สังเวียน Farmasi Arena กรุงริโอ เด จาเนโร ,บราซิล ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคมนี้ 

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial