ฮาว พอใจลูกทีม! แม้พ่ายขาด สเปอร์ส

ฮาว พอใจลูกทีม! แม้พ่ายขาด สเปอร์ส
เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือหนุ่มของ "เดอะ แม็กพายส์" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมมหาเศรษฐีแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมทุกคน! แม้จะพลาดท่าพ่ายแพ้ต่อ "ไก่เดือยทอง" ท็อตเเนม ฮ็อทสเปอร์ ไปแบบขาดลอย 4-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

ฮาว กล่าวว่า "มันเป็นเกมที่ยากมากของเรา พวกเขาเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีเเละทำได้ตามแผนที่วางไว้ ผมคิดว่าภาพรวมของทีมค่อนข้างน่าพอใจ แต่ว่าสุดท้ายสิ่งที่สำคัญที่สุดคือผลการเเข่งขัน พวกเรากำลังพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก นักเตะทุกคนพยายามอย่างเต็มที่แล้วจริงๆ"


"พวกเราดูไม่ดีเลยในช่วง 2-3 เกมที่ผ่านมา พวกเราค่อนข้างอ่อนล้ามากเพราะว่าลงเตะอย่างต่อเนื่อง พวกเราพยายามกลับมาสู่เกมหลังจากตามหลังห่าง 2 ประตู แต่ว่าทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อพวกเขาได้ประตูที่ 3 ผมเชื่อว่าสภาพทีมจะดีขึ้นหากว่านักเตะที่บาดเจ็บหายกลับมา"


นิวคาสเซิ่ลฯ กำลังประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บอย่างหนักเเละจำเป็นต้องใช้งานผู้เล่นชุดเดิมต่อเนื่อง ส่งผลให้ผลงานในช่วง 2 นัดล่าสุดออกมาน่าผิดหวัง ไล่ตั้งเเต่พลาดท่าพ่าย เอฟเวอน์ตัน 0-3 เเละเเพ้ต่อ สเปอร์ 1-4 โดยล่าสุดนักเตะของ นิวคาสเซิ่ลฯ ที่ไม่สามารถลงสนามได้ ประกอบด้วย 


คัลลั่ม วิลสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เจค็อบ เมอร์ฟี่, แดน เบิร์น, ฌอน ลองสตาฟฟ์, โจ วิลล็อค, สเวน บ็อตแมน, เอลเลียต แอนเดอร์สัน, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ รวมถึง นิค โป๊ป ส่วนทาง ซานโดร โตนาลี่ มิดฟิลด์อิตาเลียน โดนแบนยาว

รายการถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial