โจว สุดปลื้ม สาวกแห่ซื้อบัตรหมดใน 4 นาที

โจว สุดปลื้ม สาวกแห่ซื้อบัตรหมดใน 4 นาที
“โจว” สุดปลื้ม ได้ขับต่อหน้าแฟนๆ และสุดเซอร์ไพรส์ที่ตั๋วแกรนด์แสตนด์ของกองเชียร์ตัวเองขายหมดภายใน 4 นาที



โจว กวนยู นักขับจาก สเตค เอฟวัน คิก เซาเบอร์ ยอมรับว่าดีใจสุดๆ กับยอดขายตั๋วใน ฟอร์มูล่า วัน ไชนีส กรังด์ปรีซ์ ที่จะเริ่มต้น 19 เม.นี้ โดยเฉพาะแสตนด์ที่จะมีแฟนๆ ของตัวเองเข้ามาเชียร์กันอย่างหนาแน่น เนื่องจากบัตรโซนนั้นขายหมดในเวลาเพียง นาที 


โจว อยู่กับทีมเซาเบอร์มาตั้งแต่ปี 2021 ย้อนกลับไปเมื่อมีการแข่งขันที่เซี่ยงไฮ้ ตอนนั้นยังอยู่ในรุ่น F2 เป็นเพียงดาวรุ่ง และเป็นแฟนของ เฟร์นานโด อลอนโซ่ แต่ในปีนี้ จะได้แสดงฝีมือในบ้านเกิดและกล่าวว่า “ผมมีความทรงจำอันยอดเยี่ยมที่ เซี่ยงไฮ้ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ผมจะมาดูอยู่ที่แกรนด์แสตนด์ทุกปี ตั้งแต่เด็กๆ” 


เนื่องจากเป็นนักขับเจ้าถิ่น จึงมีแกรนด์แสตนด์ฝั่งที่เป็นกองเชียร์ของตัวเอง และ โจว ทราบข่าวเรื่องการขายตั๋วดีว่า “ตอนนั้นผมกินมือค่ำ น่าจะสองทุ่ม ตอนที่ตั๋วเริ่มเปิดขายพอดี มีคนส่งข้อความมาหาผมบอกว่า ตั๋วแกรนด์แสตนด์ของผมขายหมดใน นาที ที่จริงน่าจะ 10 นาที เพราะแอพล่มชั่วคราว มีคนพยายามเข้ามาซื้อตั๋วเยอะมาก!”


ผมคิดว่ามันยอดยเี่ยมเลยกับการได้กลับมาในรอบ ปีโดยเฉพาะที่จีน ในที่สุดก็มีกรังด์ปรีซ์กับกองเชียร์จำนวนมาก เห็นได้เลยว่า การแข่งขันเติบโต และได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น” 


อย่างไรก็ดี โจว เป็น ใน นักขับที่ยังไม่สามารถเก็บคะแนนได้ในฤดูกาลนี้ และเป็นนักขับจาก ทีมรั้งท้ายในตารางคะแนน 


ฟอร์มูล่า วัน ไชนีส กรังด์ปรีซ์ รอบ SPRINT SHOOTOUT เวลา 14.30 วันที่ 19 เม.นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง บีอินสปอร์ตส์1 (607) 


getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial