มัลนาติ เข้าวิน วัลสปาร์ คว้าแชมป์แรกรอบ 8 ปี

มัลนาติ เข้าวิน วัลสปาร์ คว้าแชมป์แรกรอบ 8 ปี
“มัลนาติ” เข้าวิน “วัลสปาร์ แชมเปี้ยนชิพ” คว้าแชมป์รายการแรกในรอบ 8 ปี ได้สิทธิ์ร่วมหวดเมเจอร์ “เดอะ มาสเตอร์ส” เป็นครั้งแรก




ปีเตอร์ มัลนาติ คว้าแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ รายการแรกในรอบ ปีที่ วัลสปาร์ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อช่วงเช้า 25 มี.ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย หลังจากเคยคว้าแชมป์ แซนเดอร์สัน ฟาร์ม แชมเปี้ยนชิพ ตั้งแต่ปี 2015 และจะเข้าร่วม เดอะ มาสเตอร์ส เป็นครั้งแรก 


โปรวัย 36 ปีทำ เบอร์ดี้ โบกี้ในรอบสุดท้าย เอาชนะด้วยสกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ 272 มากกว่า คาเมร่อน ที่ตามมาในอันดับ อยู่ สโตรก ส่วนอันดับ ร่วม สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 275 คือแชนด์เลอร์ ฟิลลิปส์ และ แม็คเคนซี่ ฮิวส์ ขณะที่โปรดังอย่าง แซนเดอร์ ชอฟเฟเล่ เร่งเครื่องในรอบสุดท้ายทำ อีเกิ้ล เบอร์ดี้ โบกี้ สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 276 จบเป็นอันดับ ร่วมกับ คาร์ล หยวน จากจีน


มัลนาติ กล่าวว่า “ผมบอกตัวเองให้ทำให้ดีที่สุดทุกช็อต ผมตื่นเต้นมากตอนที่เดินลงมา มันอธิบายไม่ได้เลย มันเท่มากๆ” โดยนอกจากเงินรางวัล 1,512,000 ล้านเหรียญ (ประมาณ 54.83 ล้านบาทมัลนาติจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมเมเจอร์ เดอะ มาสเตอร์ส และมีโอกาสร่วมรายการซิกเนเจอร์อีเวนต์อีก รายการใน ปีต่อจากนี้ 



ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial