เชฟเฟลอร์ ลงเล่นทั้งที่เจ็บ แต่หยิบแชมป์ เดอะ เพลเยอร์ส

เชฟเฟลอร์ ลงเล่นทั้งที่เจ็บ แต่หยิบแชมป์ เดอะ เพลเยอร์ส
“เชฟเฟลอร์” ลงเล่นแม้เจ็บต้นคอเล็กน้อยตั้งแต่รอบสอง แต่สามารถคว้าแชมป์ “เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปี้ยนชิพ” สองสมัยติดต่อกัน



สกอตตี้ เชฟเฟลอร์ กลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่คว้าแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปี้ยนชิพ ติดต่อกันสองสมัย เมื่อช่วงเช้า 18 มี.ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย และยังลงเล่นทั้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอดสองรอบสุดท้าย หลังจาก วินด์แฮม คล้าร์ก ผู้นำรอบที่แล้วพลาดการพัตต์หลุมสุดท้าย


มือ โลกจากสหรัฐเริ่มรอบสุดท้ายที่ ทีพีซี ซอว์กราสส์ สเตเดี้ยม คอร์ส ในอันดับ ร่วม ทำ อีเกิ้ล เบอร์ดี้ จบด้วยสกอร์รวม 20 อันเดอร์พาร์ 268 และรออยู่ในคลับเฮ้าส์ ขณะที่กลุ่มสุดท้ายคือ แซนเดอร์ ชอฟเฟเล่ และ วินด์แฮม คล้าร์ก ยังเล่นไม่จบ โดย ชอฟเฟเล่ ทำ เบอร์ดี้ โบกี้ และ คล้าร์ก ทำ เบอร์ดี้ โบกี้ 


คล้าร์ก มีโอกาสทำเบอร์ดี้ในหลุม 18 พาร์ จากการพัตต์แรก แต่ลูกม้วนตัวเกี่ยวปากหลุมแล้ววนกลับออกมาอย่างอัศจรรย์ ทำให้ต้องเก็บพาร์ พลาดการตีเสมอเพื่อตัดสินด้วยเพลย์ออฟ ทำให้ เชฟเฟลอร์ คว้าแชมป์ไปครองได้อีกสมัย ทั้งที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณคอ ตั้งแต่ลงเล่นรอบสอง มีปัญหากับการอ่านไลน์ และการตีลูกสั้น


เชฟเฟลอร์ กล่าวว่า “การอ่านไลน์ของผมค่อนข้างยาก พัตต์ก็ยาก เพราะเวลาที่ผมเอียงคอไปมองหลุม สมองจะส่งสัญญาณความเจ็บปวดออกมา มันไม่ง่ายเลยที่จะพัตต์ทั้งที่เจ็บ ผมรู้สึกตั้งแต่วันศุกร์ (15 มี..) มาร์นัส (นักกายภาพช่วยให้มันดีขึ้น จนถึงวันอาทิตย์ผมก็คิดว่าโดยรวมแล้วมันค่อนข้างดี” 



ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial