พรีวิว เอ็นบีเอ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส @ แอลเอ เลเกอร์ส

พรีวิว เอ็นบีเอ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส @ แอลเอ เลเกอร์ส
สองทีมดัง “วอร์ริเออร์ส” ที่ยังไม่รู้ว่าจะได้ “เคอร์รี่” กลับมาลงสนามหรือไม่ ต้องบุกเยือน “เลเกอร์ส” ต่างฝ่ายต่างมีเป้าหมายเดียวกัน ชนะเพื่อรักษาตำแหน่งในเพลย์อิน

พรีวิว เอ็นบีเอ

โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส แอลเอ เลเกอร์ส

เวลา 07.30 วันที่ 17 มี.. 2024 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



เกมนี้เป็นการพบกันครั้งที่ ในซีซั่นนี้ สัปดาห์ที่แล้ว โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส เปิดบ้านถล่มแหลก 128-110 ส่วนช่วงปลายเดือนม.แอลเอ เลเกอร์ส เฉือนชัยดุเดือดจากการต่อเวลาสองรอบ ครั้งนี้ทั้งสองจำเป็นต้องสู้สุดตัวเพื่อให้อยู่ในพื้นที่เพลย์อิน และยังพอมีหวังเข้าเพลย์ออฟอัตโนมัติหากทีมข้างบนร่วงลงมา


การแข่งขันสายตะวันตกรุนแรงเล็กน้อย 24 ชม.ก่อนหน้า ฟีนิกซ์ ซันส์ อีกหนึ่งทีมในพื้นที่เพลย์อินเพิ่งเก็บชัย และมีโอกาสจะขยับขึ้นอันดับ ตอนนี้นำหน้า เลเกอร์ส และ วอร์ริเออร์ส และ เกมตามลำดับ 


ฟอร์มล่าสุด วอร์ริเออร์ส ไม่มี สตีเฟ่น เคอร์รี่ แพ้มา เกมรวด ตอนนี้กลับมาซ้อมแล้ว บินมาสมทบกับเพื่อนร่วมทีมที่ ลอส แองเจลิส แต่ สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ชยืนยันว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ได้ต้องรอตัดสินใจนาทีสุดท้าย ส่วน เดรย์มอนด์ กรีน ก็ยังเจ็บหลัง ทำให้ตอนนี้ โจนาธาน คูมิงก้า ได้รับหน้าที่ตัวหลักอย่างที่ตั้งใจ แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ กลับมาจากการทำธุระส่วนตัวแล้ว 


เลเกอร์ส กับ วอร์ริเออร์ส เสมอกัน 1-1 ในซีซั่นนี้และจะมีเกมสุดท้ายอีกวันที่ เม.นี้ ถึงตอนนั้นไม่รู้ว่าจะยังมีความหมายแค่ไหน กับสองทีมที่ต้องสู้เพื่อพื้นที่ใกล้เคียงกัน แต่แพ้ทาง ซาคราเมนโต้ คิงส์ โดนกวาดเรียบ 0-4 แต่ถึงอย่างนั้นตัวหลักทั้ง เลอบรอน เจมส์แอนโ?นี่ เดวิส และ ออสติน รีฟส์ ยังทำผลงานได้ดี โดยเฉพาะ รีฟส์ 28 คะแนน 


เกมนี้เป็นการเริ่มต้น เกมรวดในบ้าน จากนั้นจะออกไปเยือนอีก เกมรวด ซึ่งผลงานนอกบ้านซีซั่นนี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วง ต้องเข็นสำรองให้โชว์ฟอร์มเพิ่มขึ้นบ้าง 


ทั้งสองมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บของผู้เล่นพอๆ กัน และเป็นผู้เล่นระดับสตาร์ เคอร์รี่ อาจไม่ได้ลงเล่นเกมนี้ ขณะที่ เจมส์ ก็อาจจะต้องพัก แต่อย่างที่เห็นว่ามีหลายเกมที่ เลเกอร์ส ไปได้โดยอาศัยผู้เล่นที่มีแบบ ไม่มี เจมส์ ไม่มีปัญหา แต่ วอร์ริเออร์ส ขาด เคอร์รี่ แทบขาดใจ


ผลที่คาด โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส 112-116 แอลเอ เลเกอร์ส


เวลา 07.30 วันที่ 17 มี.. - โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส แอลเอ เลเกอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666) 


nba

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial