พรีวิว เอ็นบีเอ แอตแลนต้า ฮอว์กส์ @ ยูท่าห์ แจ๊ซ

พรีวิว เอ็นบีเอ แอตแลนต้า ฮอว์กส์ @ ยูท่าห์ แจ๊ซ
แม้อยู่ต่างสาย ทั้งสองก็ต้องต่อสู้ด้วยเหตุผลเดียวกันคือพื้นที่ “เพลย์อิน ทัวร์นาเมนต์” เจ้าบ้าน “แจ๊ซ” ดูจะยากเย็นกว่ากับการไต่อันดับในสายตะวันตก ส่วน “ฮอว์กส์” ต้องรักษาพื้นที่ในสภาพทีมที่ย่ำแย่ ตัวเจ็บเพียบ

พรีวิว เอ็นบีเอ

แอตแลนต้า ฮอว์กส์ ยูท่าห์ แจ๊ซ

เวลา : 08.30 วันที่ 16 มี.. 2024 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



เกมต่างสาย แต่ทั้งสองมีเป้าหมายไม่ต่างกันคือการรักษาตำแหน่งเพื่ออยู่ในพื้นที่ เพลย์อิน ทัวร์นาเมนต์ แอตแลนต้า ฮอว์กส์ เพิ่งแพ้ เกมรวด แต่อยู่อันดับ 10 สายตะวันออกพอดี จะขึ้นอันดับ ไม่ง่าย เมื่อตามหลัง อินเดียน่า เพเซอร์ส เกมกับ 16 เกมที่เหลือของฤดูกาลนี้ ขณะที่ ยูท่าห์ แจ๊ซ งานยากกว่านั้นในอันดับ 12 ของสายตะวันตก ตามหลัง โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส อันดับ 10 อยู่ เกม 


ควิน สไนเดอร์ เฮดโค้ช จะได้กลับมาเยือน ซอลท์ เลค ซิตี้ เป็นครั้งแรก หลังจากทำงานอยู่นาน 8ปี เคยพา แจ๊ซ เข้าเพลย์ออฟ ครั้ง และคว้าชัยชนะมากที่สุดเป็นอันดับ ในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ เป็นรองเพียง เจอร์รี่ สโลน โค้ชระดับตำนานในหอเกียรติยศ เกมนี้เป็นการพบกันครั้งที่สองของซีซั่น เมื่อ 27 .ที่ผ่านมา ฮอว์กส์ ต้อนรับ แจ๊ซ ในบ้านและถล่มยับ 124-97


ฮอว์กส์ อยู่ในอันดับที่ต่ำกว่าคาดไปเล็กน้อย ซีซั่นนี้ต้องเผชิญปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บทั้ง เทร ยัง ที่ยังคงทำกายภาพหลังจากผ่าตัดรักษาอาการเจ็บ จาเล่น จอห์นสัน ข้อเท้าขวาพลิกในเกมกับ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ และ แซดดิก เบย์ เจ็บจากเกมเดียวกัน คาดว่าปิดฤดูกาลไปเรียบร้อยเพราะเอ็นหลังหัวเข่า ACL ฉีก และจะไม่มี โคบี้ บัฟกินออนเยก้า โอคองวูโมฮัมเหม็ด เกเย่ ตัวเจ็บเพียบ


ฟอร์มของ แจ๊ว ก็ไม่ได้ดีมาก เพิ่งแพ้ เกมรวด สถิติล่าสุดแพ้ 11 จาก 13 เกม ใช้เวลาเพียง เดือนสถิติร่วงลงมาต่ำกว่า .500 และอยู่ในสายที่งานหนักกว่า คียอนเท จอร์จ บอกว่าอย่างน้อยก็เล่นเพื่อความภาคภูมิแม้โอกาสทะลวงไปถึงเพลย์ออฟจะยากมาก ส่วนเฮดโค้ช วิล ฮาร์ดี้ มองว่าเป็นโอกาสของตัวดาวรุ่งที่จะลองวัดฝีมือกับทีมดีๆ หรือผู้เล่นชั้นดีในเกมที่เหลืออยู่ แม้เกมล่าสุดไล่ตาม บอสตัน เซลติกส์ 15 คะแนนตั้งแต่พักครึ่ง ก่อนแพ้ยับ 123-107 


ฮอว์กส์ น่าจะพึ่งพา เดอจอนเท เมอร์เรย์ ที่ทำมากกว่า 40 คะแนนมา เกมติดต่อกันแล้ว ขณะที่ทีมเยือนจะใช้งาน คียอนเท จอร์จ ที่ทำ 26 คะแนนเกมล่าสุด และ จอร์แดน คล้าร์กสัน 20 คะแนน มีอาวุธลับคือ คอลลิน เซ้กซ์ตัน ที่ทำ 22 คะแนนต่อเกมเมื่อมาเจอ ฮอว์กส์ 


10 ครั้งล่าสุดที่พบกัน แจ๊ซ สถิติดีกว่า ชนะ แพ้ และถ้าได้เล่นในบ้าน ครั้งล่าสุด ชนะ แพ้ แม้ฟอร์มตอนนี้เพิ่งแพ้ จาก 10 เกมในบ้านก็ตาม แต่ ฮอว์กส์ สภาพทีมค่อนข้างแย่ แค่มีเหตุผลที่ต้องสู้มากกว่าความภาคภูมิ 


ผลที่คาด แอตแลนต้า ฮอว์กส์ 108-105 ยูท่าห์ แจ๊ซ


เวลา 06.00 วันที่ 16 มี.. - ฟีนิกซ์ ซันส์ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.30 วันที่ 16 มี.. - แอตแลนต้า ฮอว์กส์ ยูท่าห์ แจ๊ซ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.30 วันที่ 17 มี.. - โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส แอลเอ เลเกอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)



NBA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial