พรพรรณ ยังไม่หายเจ็บ! ไอบีเคฯ แพ้คาบ้าน

พรพรรณ ยังไม่หายเจ็บ! ไอบีเคฯ แพ้คาบ้าน
พรพรรณ เกิดปราชญ์ เซตเตอร์สาวทีมชาติไทย พลาดการลงสนามช่วยต้นสังกัดอีกครั้ง! ส่งผลให้ ฮวาซอง ไอบีเค อัลทอส เเปิดบ้านพ่าย ฮึงกุ๊กฯ พิงค์ สไปเดอร์ส ในการแข่งขันวอลเลย์บอล KOVO V-League ประเทศเกาหลีใต้

การแข่งขันวอลเลย์บอล KOVO V-League รอบ 6 ที่สนาม ฮวาซอง สปอร์ตส์ คอมเพล็กซ์ "เจ้าถิ่น" ฮวาซอง ไอบีเค อัลโทส ทีมอันดับ 5 ของตาราง ลงสนามเกมที่ 33 พบกับ "รองจ่าฝูง" ฮึงกุ๊กฯ พิงค์ สไปเดอร์ส โดยที่ผ่านมา 5 รอบก่อนหน้านี้ "ทีมเยือน" เป็นฝ่ายเอาชนะไปทั้งหมด


ผลปรากฏว่า ไอบีเคฯ ที่ยังไม่มีชื่อของ พรพรรณ เกิดปราชญ์ ต้านทานความแข็งแกร่งของ พิงค์ สไปเดอร์ส ไม่ไหว! ก่อนจะเปิดบ้านพ่ายไป 1-3 เซต(20-25, 31-29, 19-25, 17-25) ใช้เวลาแข่งขัน 2 ชั่วโมง 11 นาที


โดยเกมนี้ "กัปตันคิม" คิม ยอนคยอง ตบสาวตัวเก่งของ พิงค์ สไปเดอร์ส ทำแต้มสูงสุดในสนาม 36 คะเเนน ตามมาด้วย  บริททานีย์ อเบอร์ครอมบี สาวเปอร์โตริโกของ ไอบีเคฯ 35 คะเเนน ส่วนทาง พรพรรณ ยังไม่หายเจ็บนั่งชมเกมอยู่ด้านบนอัฒจันทร์


พิงค์ สไปเดอร์ส เก็บเพิ่มเป็น 73 คะเเนนเท่ากับ ซูวอน ฮุนได ฮิลล์สเตท แต่แซงขึ้นไปรั้งเป็น "จ่าฝูง" ได้ชั่วคราว เพราะว่ามีแมตช์ชนะมากกว่า ส่วนทาง ไอบีเคฯ ยังอยู่อันดับที่ 5 ของตางรางต่อไป

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial