ไอบีเคฯ เป็นรองเยอะ! เปิดบ้านดวล ฮึงกุ๊กฯ

ไอบีเคฯ เป็นรองเยอะ! เปิดบ้านดวล ฮึงกุ๊กฯ
ฮวาซอง ไอบีเค อัลทอส ที่ผลงานไม่ค่อยดีนักเพราะ พรพรรณ เกิดปราชญ์ เตรียมเปิดบ้านดวลกับ ฮึงกุ๊กฯ พิงค์ สไปเดอร์ส ที่ต้องการคว้าชัยเพื่อกลับไปรั้ง "จ่าฝูง" อีกครัั้ง

พรีวิว การแข่งขันวอลเลย์บอล KOVO V-League ประเทศเกาหลีใต้ รอบที่ 6

ฮวาซอง ไอบีเค อัลทอส พบกับ ฮึงกุ๊กฯ พิงค์ สไปเดอร์ส

แข่งขันเวลา 17.00 น. ที่สนาม ฮวาซอง สปอร์ตส์ คอมเพล็กซ์

ถ่ายทอดสด SPOTV ช่อง 689


ฮวาซอง ไอบีเค อัลทอส 

        "เจ้าถิ่น" ไอบีเค อัลทอส ยังมีหวังที่จะขยับขึ้นติด "ท็อปโฟร์" แต่ว่าจำเป็นต้องเก็บเเต้มให้ได้มากที่สุดใน 4 เกมสุดท้าย โดยก่อนลงสนามวันนี้ ไอบีเค อัลทอส มีอยู่ทั้งหมด 46 เเต้ม ตามหลังอันดับ 4 จีเอส คาลเท็กซ์ โซล อยู่ทั้งหมด 5 คะเเนน แต่ว่าลงสนามน้อยกว่า 1 นัด

    "โค้ชจอมโวย" คิม โฮชุน ยังต้องลุ้นอาการบาดเจ็บของ "เซตเตอร์สาวไทย" พรพรรณ เกิดปราชญ์ ว่าจะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้หรือไม่ โดยเกมที่เเล้วไม่มีชื่อของ พรพรรณ ส่งผลให้เกมรุก ไอบีเค อัลทอส ติดๆขัดๆเเละเก็บได้เพียงเเค่ 2 คะเเนนจาก "ทีมบ๊วย" กวางจูฯ เอไอ เปปเปอร์ส(ชนะ 3-2) ส่วสนตัวหลักคนอื่นๆยังอยู่กันครบ นำโดย ฮวาง มิน คยุง, พโย ซุงจู, คิม ฮีจิน, ชอย จุงมิน เเละ บริททานีย์ อเบอร์ครอมบี 


ฮึงกุ๊กฯ พิงค์ สไปเดอร์ส

    "รองเเชมป์เก่า" ฮึงกุ๊กฯ พิงค์ สไปเดอร์ส มีโอกาสเเซงกลับไปรั้ง "จ่าฝูง" เป็นการชั่วคราว หากว่าเกมนี้เอาชนะ ไอบีเค อัลทอส ได้สำเร็จด้วยสกอร์ 3-0 หรือ 3-1 เพราะว่าก่อนลงสนาม ฮึงกุ๊กฯ พิงค์ สไปเดอร์ส ตามหลัง ซูวอน ฮุนได ฮิลล์สเตท อยู่เพียงเเค่ 3 คะเเนนเท่านั้น แต่ว่ามีสถิติชนะมากกว่า 1 เกม

    "โค้ชชาวอิตาเลียน" มาร์เซลโล่ อับบอนดานซ่า เตรียมจัดทีมชุดเดิมลงสนามต่อเนื่อง หลังจากฟอร์มดีเเละเอาชนะ กิมชอนฯ ไฮพาส มาได้สำเร็จในนัดที่เเล้ว 3-1 เซต โดยผู้เล่นที่ลงตัวจริงน่าจะประกอบด้วย "กัปตันคิม" คิม ยอนคยอง, วิลโลว์ จอห์นสัน, เรน่า โทโคคุ, คิม ซูจี, อี จูอา เเละ อี วอนจอง


บทวิเคราะห์เกมนี้

    จุดเปลี่ยนสำคัญของ ไอบีเค อัลโทส คืออาการบาดเจ็บของ พรพรรณ หากว่าลงสนามได้ ไอบีเค อัลโทส ก็มีลุ้นเก็บชัยชนะ แต่ถ้ายังลงไม่ได้เหมือนเกมที่เเล้ว ฮึงกุ๊กฯ พิงค์ สไปเดอร์ส น่าจะไม่เจองานยากเเละมีโอกาสบุกมาคว้าชัยไปครอง เพราะว่าช่วงหลังๆพวกเขาเริ่มคืนฟอร์มเก่งเเละเเพ้เเค่เพียงนัดเดียวจาก 8 เกมหลังสุด


ผลการเเข่งขันที่คาด 

    ฮวาซอง ไอบีเค อัลทอส เปิดบ้านพ่าย ฮึงกุ๊กฯ พิงค์ สไปเดอร์ส 0-3 เซต

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial