โดลิเซ เตรียมดวลเดือด อิมาวอฟ

โดลิเซ เตรียมดวลเดือด อิมาวอฟ
UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้สุดมันส์ต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์ ภายใต้รายการ UFC FIGHT NIGHT : DOLIDZE VS IMAVOV คู่เอกของรายการเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นมิดเดิลเวตระหว่าง โรมัน โดลิเซ นักสู้จากจอร์เจีย จะดวลกับ นาสซูร์ดีน อิมาวอฟ คู่ต่อกรเชื้อสายฝรั่งเศส โดยจะระเบิดศึก ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ นี้

คู่เอกของรายการเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นมิดเดิลเวตระหว่าง โรมัน โดลิเซ นักสู้จากจอร์เจีย วัย 35 ปีเจ้าของสถิติชนะ 12 แพ้ 2 โดยเป็นการชนะแบบไม่ครบยกถึง 10 ไฟต์ โดยผลงานช่วงหลังชนะ TKO มา 3 ติดต่อกัน แต่เพิ่งจะมาสะดุดด้วยการแพ้คะแนน มาร์วิน เว็ตโตรี เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว


โดย The Caucasian จะขึ้นสังเวียนดวลกับ นาสซูร์ดีน อิมาวอฟ คู่ต่อกรเชื้อสายฝรั่งเศส วัย 28 ปีที่มีสถิติชนะ 12 แพ้ 4 แถมเป็นการชนะแบบไม่ครบยกถึง 9 ครั้ง ผลงานช่วงหลังชนะ 3 ไฟต์รวด ก่อนจะมาแพ้ให้กับอดีตแชมป์อย่าง ฌอน สตริคแลนด์ เมื่อช่วงต้นปี 2023 ส่วนไฟต์ล่าสุดที่ขึ้นสู้กับ คริส เคอร์ติส เมื่อเดือนมิถุนายน ปีที่แล้ว ไม่มีผลการตัดสิน


รองคู่เอกเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นไลต์เวต เรนาโต การ์เนียโร อีกหนึ่งจอมซับมิทชันจากบราซิลวัย 34 ปีที่มีสถิติชนะ 17 แพ้ 5 และเป็นการชนะซับมิทชันถึง 10 ครั้ง ผลงานล่าสุดคือการใส่ แรร์ เนค โช้ค เล่นงานเอาชนะซับมิทชัน แบรด ริดเดลล์ ไปในยกที่ 1 เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2022 


โดยนักสู้เจ้าของฉายา Moicano จะได้กลับขึ้นสังเวียนครั้งแรกในรอบปีกว่าๆ ด้วยการพบกับ ดรูว์ โดเบอร์ ตัวอันตรายชาวอเมริกันวัย 35 ปีที่มีสถิติชนะ 27 แพ้ 12 และเป็นการชนะแบบไม่ครบยกถีง 20 ไฟต์ ผลงานล่าสุดคือการเอาชนะ TKO ริคกี เกล็นน์ ในยกแรก เมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว 


นอกจากนี้ยังมีการต่อสู้อันสนุกตื่นเต้น เร้าใจ อีกมากมาย รอคุณอยู่ในศึก UFC FIGHT NIGHT : DOLIDZE VS IMAVOV ในวันอาทิตย์นี้

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial