เพนนิงตัน คว้าเเชมป์แบนตัมเวต! หลังชนะเเต้ม บูเอโน ซิลวา

เพนนิงตัน คว้าเเชมป์แบนตัมเวต! หลังชนะเเต้ม บูเอโน ซิลวา
ราเกล เพนนิงตัน นักสู้ชาวอเมริกันวัย 35 ปี ผงาดคว้าเข็มขัดเเชมป์แบนตัมเวตหญิงมาครองได้สำเร็จ! ในศึก UFC 297 : STRICKLAND VS DU PLESSIS ณ สังเวียน Scotiabank Arena ,โตรอนโต แคนาดา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา

รองคู่เอก เป็นการต่อสู้ชิงแชมป์ที่ว่างในพิกัดรุ่นแบนตัมเวตหญิง ระหว่าง ราเกล เพนนิงตัน นักสู้ชาวอเมริกันวัย 35 ปี ดวลกับ มายรา บูเอโน ซิลวา คู่ต่อกรจากบราซิลวัย 32 ปี โดยตลอดการต่อสู้ทั้ง 5 ยก แม้ว่า เพนนิงตัน จะเป็นรองเรื่องของการสู้ภาคพื้นดิน แต่ยังคงออกอาวุธวงนอกได้ชัดเจนและแม่นยำกว่า


ครบ 5 ยก กรรมการรวมคะแนนก่อนชูมือให้ ราเกล เพนนิงตัน กลายเป็นแชมป์แบนตัมเวตหญิงคนใหม่ด้วยการชนะคะแนน มายรา บูเอโน ซิลวา อย่างเป็นเอกฉันท์ พร้อมกับเพิ่มสถิติเป็น ชนะ 16 แพ้ 8 แถมยังเป็นการชนะไฟต์ที่ 6 ติดต่อกันขณะที่ บูเอโน ซิลวา ยังคงสถิติชนะ 10 และแพ้เพิ่มเป็น 3 ครั้ง


รายการต่อไปจะเป็นการต่อสู้ในศึก UFC FIGHT NIGHT : DOLIDZE VS IMAVOV คู่เอกของรายการเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นมิดเดิลเวตระหว่าง โรมัน โดลิเซ นักสู้จากจอร์เจีย จะพบกับ นาสซูร์ดีน อิมาวอฟ คู่ต่อกรเชื้อสายฝรั่งเศส โดยจะระเบิดศึก ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ นี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย  

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial