ฮอนด้า LPGA ประกาศ เปิดรับอาสาสมัคร

ฮอนด้า LPGA ประกาศ เปิดรับอาสาสมัคร
ประกาศเปิดรับสมัครผู้ที่สนใจร่วมคว้าโอกาสในการเป็นอาสาสมัครปฏิบัติงานด้านจัดการแข่งขันและอาสาสมัครปฏิบัติงานภาคสนามสำหรับ "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024"





ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” เปิดรับสมัครผู้ที่สนใจร่วมคว้าโอกาสในการเป็นอาสาสมัครปฏิบัติงานด้านจัดการแข่งขันและอาสาสมัครปฏิบัติงานภาคสนาม โดยจะได้เรียนรู้ประสบการณ์ทำงานจริงในทัวร์นาเมนต์ระดับโลก ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 17 ในวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี สามารถสมัครผ่านทางเว็บไซต์ www.hondalpgathailand.com โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่ วันนี้ - 15 มกราคม 2567 สำหรับโครงการอาสาสมัครปฏิบัติงานด้านจัดการแข่งขัน (Young Ambassador) และ วันนี้ – กุมภาพันธ์ 2567 สำหรับโครงการอาสาสมัครปฏิบัติงานภาคสนาม (Volunteer) โดยจะมีการแจ้งผลผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นรายบุคคลหลังจากการพิจารณาตัดสิน


ด้วยความมุ่งมั่นในการผลักดันกีฬากอล์ฟในประเทศไทย รวมถึงการส่งเสริมทักษะและความรู้ด้านการจัดการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก เพื่อยกระดับกีฬากอล์ฟในประเทศ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” เปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจเข้าร่วมใน กิจกรรม ดังนี้


Young Ambassador : อาสาสมัครปฏิบัติงานด้านจัดการแข่งขัน ผู้สมัครต้องมีอายุระหว่าง 18-25 ปี สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาเป็นอย่างน้อย และมีทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษในระดับดี ผู้ผ่านการคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการจำนวน คน จะได้สัมผัสประสบการณ์การทำงานร่วมกับทีมผู้จัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์อย่างใกล้ชิด เปิดรับสมัครตั้งแต่ วันนี้ – 15 มกราคม 2567


Volunteer: อาสาสมัครปฏิบัติงานภาคสนาม ผู้สมัครเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติอายุตั้งแต่ 16 ปีขึ้นไป มีพื้นฐานกีฬากอล์ฟ และมีทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษอยู่ในระดับปานกลาง ผู้ผ่านการคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการจำนวน 150 คน จะได้สัมผัสประสบการณ์ปฏิบัติงานภาคสนาม และมีสิทธิ์ได้ออกรอบตีกอล์ฟในวัน Volunteers Golf Day เมื่อเป็นอาสาสมัครตลอด วันของการแข่งขัน เปิดรับสมัครตั้งแต่ วันนี้ – กุมภาพันธ์ 2567


การแข่งขันกอล์ฟสตรี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ เริ่มจัดการแข่งขันตั้งแต่ปี ค.. 2006 โดยดำเนินการจัดงานและเผยแพร่โดย ไอเอ็มจี มีผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ คือ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทยจำกัด และ บริษัท เอเชี่ยนฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด ถือเป็นทัวร์นาเมนต์สำคัญของแอลพีจีเอเพียงทัวร์นาเมนต์เดียวในประเทศไทยที่จัดมากว่า 17 ปี รายการนี้ถือเป็นเวทีเปิดตัวนักกีฬากอล์ฟทั้งมือสมัครเล่นและมืออาชีพ และช่วยยกระดับประเทศไทยให้เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางด้านกีฬากอล์ฟชั้นนำของโลก สำหรับการแข่งขันในปี 2024 จะมีนักกอล์ฟชั้นนำของโลก 72 คน ร่วมแข่งขันชิงเงินรางวัลกว่า 1.7 ล้านดอลลาร์ฯ (ราว 62 ล้านบาทกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สนามสยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี 


LPGA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial