ทีมไทยชนะรวด เข้าตัดเชือกแมตช์เพลย์

ทีมไทยชนะรวด เข้าตัดเชือกแมตช์เพลย์
ทีมไทยชนะรวดในแมตช์เพลย์ แอลพีจีเอ “ฮันวา ไลฟ์พลัส อินเตอร์เนชั่นแนล คราวน์” ผ่านเข้าตัดเชือกแน่นอน รอบต่อไปพบทีมออสเตรเลีย หาแชมป์กลุ่ม เพื่อชิงชัยรอบสุดท้าย




นักหวดสาวไทยยังคงโชว์ฟอร์มได้ดีใน แอลพีจีเอ ฮันวา ไลฟ์พลัส อินเตอร์เนชั่นแนล คราวน์ รอบคัดเลือกรอบสอง เมื่อช่วงเช้า 5 พ.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ขึ้นเป็นผู้นำกลุ่มด้วยคะแนนมากที่สุดในพูล B มี 4 คะแนน ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศแล้ว โดยรอบนี้เอาชนะเกาหลีใต้ ในการแข่งขันแมตช์เพลย์แบบโฟร์บอล (ใช้บอลคนละลูก นับคะแนนที่ดีที่สุด) 


การแข่งขันยังอยู่ที่ ทีพีซี ฮาร์ดิ้ง พาร์ค แคลิฟอร์เนีย “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล มือ 4 ของโลก จับคู่กับ “โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ พบกับ จินยอง โค และ ฮโยจู คิม โดยคว้าชัยไปได้ 3และ2 โดย ปภังกร กล่าวว่า “ฉันชอบสนามนี้มาก รู้สึกว่าสนามนี้ค่อนข้างอึดอัด แต่ไม่ค่อยอึดอัดสำหรับฉันเลย ฉันรักที่นี่จริงๆ และรู้รู้สึกมั่นใจมาก มันช่วยในความลื่นไหล ฉันก็เลยตีได้ดีจริงๆ”


“โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล และ “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล พบกับ ฮเยจิน ชอย และ อินจี ชอน โดยคู่พี่น้องจากไทยได้เปรียบตั้งแต่หลุมแรกจากเบอร์ดี้ จากนั้นรักษาตำแหน่งผู้นำจนจบแมตช์ด้วยสกอร์ 2และ1 โดยเอรียา กล่าวว่า “วันนี้ฉันรู้สึกดีกับการพัตต์ของตัวเอง และทุกอย่างก็ค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ถึงจะพลาดทีช็อตไปบ้าง พี่สาวก็ช่วยได้มาก” 


จากผลงานในสองวันที่ผ่านมา ทีมไทยมี 4 คะแนนเต็มเป็นผู้นำพูล B และผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศอย่างแน่นอน โดยแมตช์ต่อไปของรอบคัดเลือกในช่วงเช้า 7 พ.ค. นี้ (ตามเวลาประเทศไทย) จะพบทีมออสเตรเลียที่มี 3.5 คะแนนเพื่อหาแชมป์กลุ่ม เนื่องจาก ญี่ปุ่นมี 0.5 คะแนน และเกาหลีใต้ไม่มีคะแนน ส่วนพูล A สวีเดนเป็นผู้นำมี 4 คะแนน ตามด้วยสหรัฐ 3 คะแนนและ จีน 1 คะแนน อังกฤษไม่มีคะแนน

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial