มารินี่ แรงปลาย คว้าโพล กาตาร์

มารินี่ แรงปลาย คว้าโพล กาตาร์
“มารินี่” แรงปลาย ก่อนหมดเวลาไม่กี่วินาที คว้าโพล “กาตาร์ กรังด์ปรีซ์” แซงหน้า “ดิจิ” และ “มาร์เกซ”




ลูก้า มารินี่ คว้าโพล โมโตจีพี กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ เมื่อคืน 18 .ที่ผ่านมา ทำเวลาแซงหน้า ฟาบิโอ ดิ จานอันโตนิโอ ในรอบสุดท้ายของสนาม เมื่อเหลือเวลาเพียงไม่ถึง 10 วินาที พุ่งขึ้นมาเป็นอันดับ ในรอบคัดเลือกเป็นสนามที่ ในซีซั่นนี้ ส่วนอันดับ เป็นของ อเล็กซ์ มาร์เกซ 


เริ่มรอบคัดเลือกรอบ Q1 โยอันน์ ซาร์โก้ สร้างสถิติใหม่ของสนาม ลูเซล เซอร์กิต ผ่านเข้ารอบต่อไป ตามด้วย อเล็กซ์ มาร์เกซ ขณะที่แชมป์สนามก่อนหน้า อีนิอา บาสเตียนีนี่ เป็นอันดับ 15 และมีการแสดงความไม่พอใจที่โดนขวางทางระหว่างเร่งเครื่องทำเวลา โดน อิเกร์ เลโควน่า ขวางทาง 


เข้าสู่รอบ Q2 ฟรานเชสโก้ บาญาย่า แชมป์โลก เร่งเต็มกำลัง โดยมี มาร์ค มาร์เกซ ตามอยู่ข้างหลัง ทำให้เสียสมาธิไปเล็กน้อย และคว้าอันดับ ส่วน มาร์เกซ ผู้พี่ได้อันดับ ขณะที่นักบิดลุ้นแชมป์อย่าง ฆอร์เก มาร์ติน ทำเวลาดีที่สุดนับตั้งแต่รอบซ้อม แต่ไม่เพียงพอสำหรับโพล จะออกสตาร์ทจากอันดับ


มาร์เกซ ผู้น้องทำเวลาได้อย่างยอดเยี่ยมพุ่งขึ้นมาเป็นอันดับ ส่วน ดิ จานอันโตนิโอ แซงขึ้นมาเป็นอันดับ เรียกเสียงเฮจาก เกรสินี่ เรซิ่ง ที่จะได้เห็นสองนักบิดครองตำแหน่ง แต่เมื่อเหลือเวลาไม่กี่วินาที มารินี่ พุ่งขึ้นมา และคว้าโพลที่สองในอาชีพ และในซีซั่นนี้ไปครอง


โมโตจีพี กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ รอบสุดท้าย เวลา 20.45 วันที่ 119 .นี้ ถ่ายทอดสดทาง SPOTV2 (690) สามารถรับชมได้ทั้งรุ่น โมโต โมโต และพรีเมียร์คลาส 



ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial