เพอร์ดี้ ประเดิมตัวจริง ‘49ers’ ถล่มแหลก ‘บัคส์’

เพอร์ดี้ ประเดิมตัวจริง ‘49ers’ ถล่มแหลก ‘บัคส์’
ไม่มี “จิมมี่ จี” ไม่มีปัญหา! “เพอร์ดี้” ประเดิมตัวจริงให้ “โฟร์ตี้นายเนอร์ส” ถล่มแหลก “บัคคาเนียร์ส” พลิกความคาดหมาย





บร็อค เพอร์ดี้ ควอเตอร์แบ็ครุกกี้ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ประเดิมตัวจริงเป็นเกมแรกในการพบ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อช่วงเช้า 12 ธ.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ด้วยชัยชนะ ถล่มแหลก 35-7 แบบพลิกความคาดหมาย 


เจ้าของฉายา ‘Mr. Irrelevant’ ที่ได้รับเลือกเข้ามาเป็นอันดับสุดท้ายของปี 2022 เบิกสกอร์แรกด้วยการโยนให้ ดีโบ ซามูเอล วิ่ง 13 หลาเข้าทัชดาวน์ในควอเตอร์แรก จากนั้นในแต้มถัดไปวิ่งเข้าทัชดาวน์เอง และเจ้าถิ่นยังทำสกอร์อย่างต่อเนื่อง จบครึ่งแรกนำขาด 28-0 ทำให้ครึ่งหลังเล่นสบาย บัคคาเนียร์ส ตีไข่แตกในควอเตอร์สาม แต่ควอเตอร์สุดท้ายไม่มีสกอร์เพิ่ม


เกมนี้ เพอร์ดี้ คอมพลีตพาส 16 จาก 21 ครั้ง 185 หลา ตลอดเกม ส่วนครึ่งแรก 5 จาก 5 ครั้งสำเร็จทั้งหมด 117 หลา 2 ทัชดาวน์ และลูกกลางอากาศเกิน 10 หลา (จากความพยายามไม่เกิน 50 ครั้ง) การวางบอลยาวทำได้ดีกว่า จิมมี่ การ็อปโปโล่ และควอเตอร์แบ็คคนอื่นในทีม คาดว่าจะได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องในสัปดาห์หน้าที่จะพบ ซีแอตเติ้ล ซีฮอว์คส์ ตรงกับช่วงเช้า 08.20 น. วันศุกร์ 16 ธ.ค. ตามเวลาประเทศไทย 


รุกกี้วัย 22 ปีกล่าวว่า “ความจริงแล้วตอนที่ จิมมี่ บาดเจ็บทุกคนรู้อยู่แล้วว่าผมสามารถเล่นได้ ผมมาที่นี่ตอนซัมเมอร์ หลายคนรู้ว่าผมเคยผ่านอะไรมาบ้าง พวกเขารู้อยู่ลึกๆ แต่การก้าวออกมาแสดงให้ทุกคนเห็นและได้รับความไว้วางใจเป็นสิ่งที่ผมอยากทำให้ได้มาตลอด เรายังต้องไปต่ออีกยาว แต่ผมโชคดีจริงๆ ที่มีทุกคนในล็อคเกอร์รูม” 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial