พรีวิว แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส @ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

พรีวิว แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส @ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส
การพบกันของสองทีมที่เหนียวแน่นหนึบ “โฟร์ตี้นายเนอร์ส” กับเกมรับอึดถึกทน และการเป็นตัวจริงของ “เพอร์ดี้” ควอเตอร์แบ็ครุกกี้ กับ “บัคคาเนียร์ส” ที่สถิติไม่สวย แต่ลุ้นเข้าเพลย์ออฟเพราะทีมร่วมดิวิชั่นทำผลงานแย่ยิ่งกว่า เกมที่อาจไม่หวือหวา แต่ทั้งสองล้วนต้องการชัยชนะ

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส @ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

เวลา : 04.25 น. วันที่ 12 ธ.ค. 2022 

ช่อง : ทรูสปอร์ต 1 (666)



ต้องยอมรับว่า แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มีโชคพอประมาณด้วยสถิติ 6-6 ยังเป็นผู้นำกลุ่ม เอ็นเอฟซี ใต้ ได้เพราะทีมอื่นในดิวิชั่นเดียวกันผลงานแย่สุดๆ ถ้ากลับข้างไปสายแข็งอย่าง เอเอฟซี ตะวันออก ด้วยสถิตินี้ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เป็นบ๊วยเท่านั้น เกมนี้จึงอาจเป็นการเริ่มต้นที่จะประกาศศักดาได้ว่าพวกเขาคู่ควรที่จะเข้าเพลย์ออฟ


ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เป็นผู้นำ เอ็นเอฟซี เวสต์ กับสถิติ 8-4 ด้วยสภาพสะบักสะบอมเล็กน้อย เกมรับของ ไคล์ ชานาแฮน ยอดเยี่ยมเสมอ แต่เกมรุกไม่หวือหวา และนี่คือโอกาสอันยอดเยี่ยมหากอยากเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ยุคใหม่กับ ควอเตอร์แบ็ครุกกี้ที่เพิ่งดราฟท์เข้ามาในรอบปี 2022 


ทุกสายตาจับจ้อง บร็อค เพอร์ดี้ จาก ไอโอวา สเตท ที่เคยได้รับการคาดหมายว่าน่าจะมาแรง แต่แค่ดราฟท์ก็ร่วงไปรอบ 7 อันดับ 262 โน่นหรือเป็นคนสุดท้ายจนได้ฉายา “Mr. Irrelevant” มิสเตอร์ออกทะเลที่อันดับสวนทางกับกระแสสุดกู ถึงอย่างนั้นเขาก็ได้เข้ามาอยู่ใน เอ็นเอฟแอล แล้ว แม้ต้องรอคอยโอกาสอย่างยาวนานจน เทรย์ แลนซ์ และ จิมมี่ การ็อปโปโล่ บาดเจ็บ แต่ร่ำลือกันว่าเขาเป็นคนใจสู้ ขยันขันแข็ง 


อย่างไรก็ดี จุดอ่อนของ เพอร์ดี้ อยู่ที่การออกบอลช้า และที่นี่คือ เอ็นเอฟแอล ลีกอาชีพของจริงที่ เพอร์ดี้ จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงกับ บัคคาเนียร์ส ทีมที่แซ็คใส่คู่แข่งได้มากที่สุดเป็นอันดับ 3 ในลีก 36 ครั้ง หลังจากชิมลางไปแล้วในชัยชนะเหนือ ไมอามี่ ดอลฟินส์ แต่การปาบอลทำระยะเฉลี่ย 5.9 หลาต่อครั้งถือว่าต่ำกว่ามาตรฐานควอเตอร์แบ็คในซีซั่น 2022 


เกมที่แล้วกับ ดอลฟินส์ แนวรับของ นายเนอร์ส ทำงานอย่างหนัก ส่วนหนึ่งเป็นเพราะขาดแท็คเกิ้ลซ้าย เทอร์รอน อาร์มสตีด และ ทริสเตียน เวิร์ฟส์ แถมดีไลน์ของ นายเนอร์สก็กดดันควอเตอร์แบ็คคู่แข่งได้ดีมาตลอด และว่ากันตามตรง บัคส์ ไม่ได้มีแผนหลากหลาย พึ่ง ทอม เบรดี้ กับเกมขว้างอันยอดเยี่ยมอยู่เสมอ อย่างเกมที่เฉือนชนะ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ก็บอกได้เลยว่า ถ้าขาดความแม่นยำของ TB12 เกมนั้นอาจพลิกไม่ได้เลย เพราะเกมวิ่งของ บัคส์ ไม่ดีไปกว่า นายเนอร์ส 


ขณะที่ นายเนอร์ส เผชิญความหนืดและเป็นทีมเหนียว ต้องโคจรมาพบกับ บัคส์ ที่สภาพไม่ดีมาก เป็นไปได้ว่าสกอร์รวมของทั้งสองจะออกมาต่ำกว่า 37 คะแนนจากการคาดการณ์ จุดสำคัญอยู่ที่การทำคะแนนในเร้ดโซน การพาแนวรุกเข้าหาเอนด์โซน หรือช็อตมหัศจรรย์ ซึ่งวัดกันตรงนี้ กับระยะ 1-2 หลาเมื่อเจอดาวน์ 3 ดาวน์ 4 ที่บีบคั้น บัคส์ ดูจะทำได้ดีกว่าเล็กน้อย ที่ 63 เปอร์เซ็นต์ และเคยปล่อยให้คู่แข่งผ่านได้ 75 เปอร์เซ็นต์ ส่วนนายเนอร์ส ทำได้ 59 เปอร์เซ็นต์ ปล่อยให้คู่แข่งผ่านได้ 82 เปอร์เซ็นต์


ผลที่คาด : แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 17-14 ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

NFL LOGO

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial