ฟอร์มแรงจัดกับโมร็อกโก บาร์ซ่าสนคุยเชลซียืมซีเย็ค

ฟอร์มแรงจัดกับโมร็อกโก บาร์ซ่าสนคุยเชลซียืมซีเย็ค
สปอร์ต สื่อดังของเมืองบาร์เซโลน่ารายงานว่า ทีมอาซูลกราน่ามีความสนใจที่จะขอเจรจากับ เชลซี ในความเป็นไปได้ที่จะขอยืมตัว ฮาคิม ซีเย็ค แนวรุกทีมชาติโมร็อกโกมาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ พร้อมกับมีออปชั่นในการซื้อขาดหลังจบฤดูกาล หลังจากที่กองกลางวัย 29 ปีโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์ และมีส่วนช่วยให้ โมร็อกโก ทะลุเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของทีมที่มาจากทวีปแอฟริกา

โมร็อกโก กลายเป็นทีมม้ามืดของศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้อย่างแท้จริง หลังล้มบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ได้ตั้งแต่ในรอบแรกจนถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ไม่ว่าจะเป็น เบลเยียม, สเปน และ โปรตุเกส ต่างพ่ายแพ้ให้กับพวกเขาทั้งหมด และกำลังจะได้เจอกับ ฝรั่งเศส แชมป์เก่าเมื่อปี 2018 ในรอบรองชนะเลิศ วันที่ 14 ธันวาคมนี้ ซึ่งหนึ่งในนักเตะที่เป็นกำลังหลักและทำผลงานได้อย่างโดดเด่นก็คือ ฮาคิม ซีเย็ค แนวรุกจาก เชลซี

ล่าสุด สปอร์ต รายงานว่า จากผลงานที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยมทำให้ บาร์เซโลน่า สนใจดึงตัว ซีเย็ค มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล พร้อมกับมีอ็อปชั่นซื้อขาดในภายหลัง ขณะเดียวกันสถานการณ์ของเขากับ เชลซี ในช่วงที่ผ่านมาก็ดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก เนื่องจาก ซีเย็ค ตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในยุคที่ เกรแฮม พ็อตเตอร์ เป็นผู้จัดการทีม ทำให้มีความเป็นไปได้ไม่น้อยที่แนวรุกทีมชาติโมร็อกโกอาจจะหาทางออกจาก เชลซี หลังจากที่จบศึกฟุตบอลโลกแล้ว

อย่างไรก็ตาม โอกาสของ บาร์เซโลน่า อาจจะไม่ง่ายดายนัก เพราะ เอซี มิลาน ก็เป็นอีกทีมที่แสดงความสนใจในตัว ซีเย็ค เช่นกัน และเคยตกเป็นข่าวกับนักเตะมาก่อนหน้านี้ โดย มิลาน หวังจะดึงตัว ซีเย็ค มาร่วมทีมในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้เช่นกัน และเตรียมที่จะเจรจากับ เชลซี ทันทีหลังจากที่นักเตะจบภารกิจกับทีมชาติเรียบร้อยแล้ว

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial